ใช้ซิม 3gของ ieg อยู่ครับจะโอนสายไปหา dtac โอนไปแล้ว เวลาโทรเป็นสายไม่ว่างครับ แต่ลองใส่ซิมอืนแล้วไม่เป็นครับ มีวิธีแก้ยังไงครับ ไปศูนย์แอลจี ก็แก้ปัญหาไม่ได้ โทรไปถาม iec ก็บอกว่าไม่ได้เป็นที่ระบบ
ยังงี้ต้องรีเซ็ทเครื่องเปล่าครับ
ใช้ซิม 3gของ ieg อยู่ครับจะโอนสายไปหา dtac โอนไปแล้ว เวลาโทรเป็นสายไม่ว่างครับ แต่ลองใส่ซิมอืนแล้วไม่เป็นครับ มีวิธีแก้ยังไงครับ ไปศูนย์แอลจี ก็แก้ปัญหาไม่ได้ โทรไปถาม iec ก็บอกว่าไม่ได้เป็นที่ระบบ
ยังงี้ต้องรีเซ็ทเครื่องเปล่าครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
ผมใช้ 365 ครับ เป็น TOT3G เหมือนกัน
ตั้ง Unreachable ไปที่เบอร์ใหม่ ใส่ +668xxxxxxxx ครับ
ใช้งานได้ปกติ 🙂
โอนสาย นี่เสียเงินมั้ยครับ
เสียครับ เหมือนใช้มือถือที่ใช้โอน โทรไปเครื่องที่รับโอนอะครับ
ช่างเทคนิคของ ทีโอที แจ้งมาแล้วครับส่งเรืองไปสองอาทิตย์ บอกว่าโอนไม่ได้ เป็นที่ระบบ 3g เอง แต่ถ้าโอนไป 3g ด้วยกันเองโอนได้ปกติ แย่จังเวลาไปห้างบางทีไม่มีสัญญาน เลยพลาดรับสายบ่อยๆ