ได้เครื่องคืนแล้วคะ 09.07.2557

สรุปว่า วันพุธที่ 9.07.2557 ข้าพเจ้าได้มีความพยายามไปตามหาซอยบ้านที่ค้นหาในได้ในอินเตอร์เน็ต (นานมาก) และพยายามมากจนถอดใจ ไปหาผู้ใหญ่บ้านในซอยร่มเกล้า 27 ก้อแล้ว ก้อไม่มีใครเคยเห็นหน้า หมดปัญญาทำไงดีเรา เอาว่ะ ขับรถเข้าไปในซอย ร่มเกล้า 27 อีก จะเจอสามแยกตัว T พอดีเห็นวินมอไซด์อยู่ เลยจอดรถฯ

แล้วเดินลงมาจากรถนำรูปที่พริ้นออกมาให้ วินมอไซด์ดู ปรากฎว่ามีพี่วินคนหนึ่งเขาบอกว่าจำหน้าน้องผู้หญิงได้ อยู่บ้านเลขที่นี่ชัวร์ (ดีใจมากกกกกกกกกกกกกกก) แต่เราก้อกลัวว่าจะจับผิดคนหรือไม่ ก็เลยขอความช่วยเหลือให้พี่วินคนนี้ขี่มอไซด์นำหน้าเราเข้าไปในซอยร่มเกล้า 27 ขับตรงไปเรื่อยๆ ผ่านซอยร่มเกล้า 27 แยก 1 2 3 4 (อ่ะเจอหละ ร่มเกล้า 27 แยก 4) พี่วินแกขี่พาวนไปวงเวียน และแล้วก็ผ่านบ้านผู้หญิง พี่วินชี่เป้าว่าบ้านนี่นะ แล้วแกก็ขี่มอไซด์ไปทันที (แกบอกว่ามาส่งแค่นี่นะโชคดี)

ทันใดนั้นเราก็เดินลงจากรถไปกดออดบ้านมีคุณลุงท่านหนึ่งออกมาจากบ้านแล้วแกก้อบอกว่าใช่ผู้หญิงคนนี้หลานแกเองแต่ในรูปผู้ชายเป็นคนที่มาชอบหลานแก ให้เรามาอีกทีตอน 2 ทุ่มครึ่ง (เราคิดในใจตกลงจะได้คืนเปล่าเนี่ยให้มาซะดึกเลย) ปรากฎว่าเราก็ขับรถออกมาและก่อนออกมาก้อขอเบอร์คุณลุงไว้ และย้ำกับแกว่าขอความอนุเคราะห์อย่าบอกว่าเรามาหานะ เพราะเด๋วคนร้ายจะรู้

พอระหว่างเราขับรถไป สน.บางนา ระหว่างจะนำเบาะแสไปให้ตำรวจว่ารู้บ้านเลขที่ และมั่นใจว่าน้องผู้หญิงในรูปอยู่บ้านนี่แน่นอน ทันใดนั้น น้องผู้หญิงในรูปก็โทรมาบอกว่าจะขอคืนเครื่อง เพราะไม่รู้จริงๆว่าเครื่องนี้แฟนไปได้มาอย่างไร ถ้ารู้ว่าเป็นเครื่องขโมยมาก้อไม่รับหรอก เพราะก้อมีปัญญาซื้อเองได้ สรุปเราก็นัดน้องผู้หญิงไป พาซิโอ้ ถนนลาดกระบัง พาตำรวจชุดสืบสวนไป 3 นาย พอไปถึง พาซิโอ้ เราก้อเดินนำหน้าไปก่อน แล้วให้ตำรวจเดินตามไป แล้วไปพบน้องผู้หญิงได้เครื่องคืนเป็นที่เรียบร้อยครบกล่อง ขาดแต่ที่ชาร์จไม่รู้ว่าหายไปไหน แต่น้องผู้หญิงบอกว่าตอนที่ผู้ชายเอามาให้ก้อบอกว่าที่ชาร์จไม่มีนะ ดังนั้นผู้หญิงต้องหาวิธีให้จับตัวผู้ชายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะอายุยังแค่ 20 ปีเท่านั้น (ตอนนี้ก้อรอจับตัวไอ้ผู้ชายมาก่อนคะ)

น้องผู้หญิงในรูปไม่มีส่วนรู้เห็นต่อการกระทำครั้งนี้แต่ประการใดคะ เพียงแต่ตอนนี้ต้องรอจับผู้ชายให้ได้ก่อน เพราะมันยืมรถผู้หญิงมาก่อเหตุ

ก่อนอื่นต้องขออภัยสำหรับกระทู้นี้นะคะ ไม่รู้ว่าตั้งถูกห้องหรือไม่ ขออภัยสำหรับผู้ดูแลเว็บนี้ด้วยนะคะ

รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยคะ ใครพอรู้จัก 2 คนนี้บ้าง

เรื่องราว…. ช่วยด้วยโดนกับตัวเอง โดนให้ตัวเหี้ยผู้ชายที่อยู่ในรูปนี้ ทำมาขอซื้อ iphone5s 16gb สีทองยกกล่อง นัดเจอหน้าร้านอาหาร 13 เหรียญ ถนนบางนา-ตราด วันอังคารที่ 08.07.57 เวลาประมาณ 18.00 น. มันมาดูเครื่องแล้วฉกกล่องพร้อมเครื่องวิ่งขึ้นรถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจสีดำ(ทะเบียนหลังมันเอาออกคะ) ขับหนีไปเลย ใครเคยเห็นหน้ามัน ได้โปรดแจ้งเบาะแสด้วยคะ เบอร์โทรของมันที่เช็คหน้า google ตามรูปคะ

เบอร์โทรของมัน 0971592749,0901042988,084-5455078

อีมี่ในเครื่องพร้อมกล่อง 358689053523468

จะเปิดเครื่องรอเบาะแส 24 ชม. กรุณาโทรแจ้งเบาะแสที่ คุณเต่า 089-2344428 หรือไลน์ไอดี taonoy-d

ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้ามา ณ แห่งนี้ด้วยคะ

สืบเนื่องเคยเห็นเบอร์นี้ได้เคยทำการลงประกาศขายมือถือในเว็บไซด์แห่งนี้

https://droidsans.com/node/141423

ไอดีที่ใช้ในการขาย luniety