ก็ขอแจ้งเรื่องที่เกี่ยวกับแบตเตอรี่ที่หลายๆท่านคาใจนะครับ เพราะโดนมากับตัว T T
1.ราคาค่าตัว
– พนักงานแจ้งราคาไว้ที่ 1,020 บาทครับ
2.ระยะเวลารับประกัน ( พนักงานแจ้งมา )
– แบตของเจ้า Galaxy tab รับประกัน 9 เดือนครับ
3.ศูนย์บริการ
– เข้ารับบริการที่ศูนย์ซัมซุงฟอร์จูน
4.อาการที่พบ
– สถานะแบตเตอรี่แสดง 99% แต่โทรออกแล้วเครื่องดับ
หวังว่าข้อมูลนี้คงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ
เกินระยะรับประกันเฉพาะแบตเตอรี่ 6 เดือนนับจากใบเสร็จรับเงิน ราคา 1,020 บาท ถูกต้องไหมครับ
แล้วถ้าเครื่องเกินระยะรับประกันเครื่อง 1 ปี ราคาแบต จะยังเป็น 1,020 หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ
จากใบเสร็จรับประกัน 9 เดือนนับจากวันที่ซื้อครับ แต่นอกเหนือจากนั้นไม่ทราบจริงๆ ^^
ที่รับประกันนี้คือ ถ้าผมหมดประกันแล้วไปเปลี่ยน จะได้รับการประกัน ต่อในส่วนของ แบต อีก 9 เดือน ผมเข้าใจถูกใช่ป่ะคับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
ไม่ทราบจริงๆครับ รับมาแล้วจะลองถามดูอีกทีครับ
ขอบคุณมากครับ เพราะจะได้อุ่นใจว่า อีกหน่อยแบตเสื่อม จะได้เอาไปเปลี่ยน ^ ^