ด้วยความเห่อแอนดรอยจึงได้ไปถอยน้องมินิ มา 1 ตัว จากนนั้นซุ่มเล่นจนพอเป็น (ศึกษาจากบอร์ดนี้แหละคับ) ก็เลยไปประชาสัมพันให้เพื่อนๆ และทุกคน เห็นความเก่งกาจของน้องมินิ จึงฝากผมซื้อ ทั้งหมด 12 เครื่องได้ แต่!!!!!!!!!!!!!!!
มีปัญหา เครื่องผมเอง (ขอบสี Steel Gray) รูแจ๊ก เสียลำโพงไม่ดังครับ (หากเสียบไปจนสุด) ต้องดึงถอยออกมานิดนึง ลำโพงถึงดัง โทรไปถามที่ร้าน ร้านบอกว่า ของซัมซุงมันเป็นแบบนี้แต่โรงงาน เลยไม่ได้ติดใจอะไร
ผ่านไป 10 วัน ผมซื้อใหม่อีกเครื่อง ปรากฎว่า เครื่องใหม่ ลำโพงดังครับ เสียบจดสุด แปลว่าเครื่องผมเองมีปัญหา โทรไปหาที่ร้าน ทำไมหลอกผม ผมขอเปลี่ยนเครื่อง ร้านบอกเกิน 7 วัน เปลี่ยนไม่ได้
ผมเลยติดต่อศูนย์ ซัมซุง ศูนย์บอกว่า เราซ่อมอย่างเดียว ต้องทิ้งเครื่องไว้ ไม่มีเครื่องสแปร์ให้
แต่เพื่อนๆเข้าใจใช่ไหมครับว่า โทรศัพท์ ทำธุรกรรมอะไรไว้เยอะมาก จะห่างตัวก็ไม่ปลอดภัยในหลายๆด้าน แถมไม่มีเครื่องให้ใช้ จึงยอมรับกรรม ไม่ซ่อม เอาเครื่องกลับมา เจ็บใจไปหลายวัน
สุดท้ายเพื่อนฝากซื้ออีก 5 เครื่อง (ให้สอนให้ด้วย) เลยแอบเปลี่ยนเครื่องกะเพื่อน (ชั่วร้าย แต่ถือเป็นค่าสอนแล้วกัล) จากนั้นก็มีคนฝากอีก 5 เครื่อง ตอนนี้ผมมีน้องมินิอยู่ในมือหลายเครื่อง หลากสี จึงลองนำมาเปรียบเทียบกันดู
ปรากฎว่า งานของเครื่องน้องมินิ ชุ่ยมาก รอยต่อของเครื่อง ประกบกันไม่สนิท อ้าออก มีแสงหน้าจอลอดออดมาทางรอยต่อของบเครื่องด้านข้าง และมีเม็ดฝุ่นเข้าไปติดข้างใน เป็นเฉพาะเครื่องสี Steel Gray ทีนี้ตาสว่าง แต่ละเครื่องแต่ละสี ประกอบออกมา งานไม่ได้มาตรฐาน
จึงได้โทรไปทางซัมซุงได้รับการแจ้งเหมือนเดิมว่า เกิด 7 วันเปลี่ยนไม่ได้ เอาไปศูนย์ไม่มีเครื่องสแปร์ ผมถามว่า มันไม่ใช่ความผิดผม และอีกอย่าง ถ้าผมไม่มีเครื่องอื่นมาเทียบ ผมจะไม่รู้เลยว่า มันมีปัญหา แต่ทางซัมซุง ไม่ยอมรับผิดชอบในกรณีใดๆทั้งสิ้น พูดแค่คำเดียวว่า ประกันให้ 7 วันแล้ว
จึงขอฝากเพื่อนๆ ที่จะซื้อโทรศัพท์ซัมซุง ควรตรวจดูรอยต่อ รายละเอียดของเครื่องทุกจุด และนำเครื่องอื่น มาเปรียบเทียบกับเครื่องของตน ว่ามีจุดใดที่มีปัญหามาแต่โรงงานผลิต จะได้นำไปเปลี่ยนได้ภายในระยะเวลากำหนด 7 วัน
และขออวยพรให้ทุกท่านโชคดีกับมือถือที่อยู่ในมือของท่าน ว่าจะไม่มีจุดบกพร่องใดๆเลย (ของผม 12 เครื่อง มีปัญหา 3 เครื่อง)
ระหว่างพิมพ์ ทำใจได้ เอาว่า ถือว่าเป็นรูระบายความร้อนและกัน เครื่องอื่นไม่มี 5555555
เปลี่ยนเครื่องกับเพื่อน .. ชั่วร้ายที่สุดด. .
ผมก็ใช้ปกติดีนะ
ของผมเนียนๆเลย ไม่มีตำหนิ กรอบข้างสีเทาด้วย
แล้วสีขาวเป็นอะไหรือเปล่า ครับ
แล้วสีขาวเป็นอะไหรือเปล่า ครับ
แล้วสีขาวเป็นอะไหรือเปล่า ครับ
ขาวไม่เป้นไรจ้าาาา แต่งานมินินี่ qc ไม่ดีเลย ต้องระวังกันนะคับ หรือผมขี้จับผิดเกินไปมะรุ
เอาไม่ทำไรตั้งเยอะ จะตั้งทีม ฟุตบอลหรอ คับ อิอิ ของผมokนะคับ ของผมประกันหลุดตั้งแต่นาทีแล้วล่ะคับ ราคาเหมาะสมกันสภาพ คับ
อาการแบบนี้ ลอง เอา หูฟัง ปกติ มาเสียบดูก่อนนะคับ อาจเป็นที่การวางสาย ผิด ขั้วกัน ถายในรูเสียบ
ผมเองก็เคยเจอนะครับ แต่พอลองเอาหูฟัง ของ รุ่นอื่นมา มัน กลับ ฟัง แบบ ใสๆ เลย (เสียบสุด)ด้วย
แต่ใช้หูฟังของตัวมันเอง (เสียบสุด จะไม่ชัด)
ผมสีเทาดำด้วย แต่่ดีไปที่ปกติ
ได้ไปที่ศูนย์ซัมซุงมาแล้ว ทางช่างได้ตรวจสอบแล้วแจ้งว่า เป็นปัญหาที่ บอดี้โค้งงอ ผมถามว่า ผู้ใช้จะสามารถทำให้มันโค้งงอแบบนี้ได้หรือไม่ ทาง ซัมซุง บอก ไม่ ผมบอกว่า ซื้อมาได้เดือนเดียว ช่วยเปลี่ยนให้หน่อยได้ไหมครับ อยู่ในประกัน
ทางซัมซุงแจ้งว่า มีค่าใช้จ่าย (สูงมาก) เพราะไม่มีการรับประกันในตัวบอดี้
แล้วแจ้งอีกว่า ลูกค้าไม่ควรรับผิดชอบในส่วนนี้ ให้ติดต่อไปทาง TRUE (ซื้อจากที่นั่น) เพื่อขอความช่วยเหลือในค่าใช้จ่ายนี้ (หมายถึงโดนไล่ไปทรู)
ผมเลยติดต่อไปทรู ทรูกลับบอกว่า ให้ไปติดต่อซัมซุง (อ่ายเวง ) ผมบอกว่า ผมมาจากซัมซุง ทางทรูบอกว่า ให้ไปติดต่อ IT friend ผมเคยติดต่อไปทาง IT Friend แล้ว ในตอนรูแจ๊คเสีย ทาง IT Friend ให้ไปติดต่อซัมซุงเหมือนกัน ตอนนั้นซัมซุงบอกซ่อมให้ แต่ซ่อมหลายวัน ผมเลยตัดสินใจไม่ซ่อม
ถูกโยนไปโยนมาหลายรอบมาก แต่ครั้งนี้ผมไม่ยอมเหมือนครั้งก่อนที่รูแจ๊คเสีย จะตามเรื่องให้ถึงที่สุด
เออผมอยากเปลี่ยนสีเครื่องอะ เค้าจะทำให้แมะ เบื่อๆอันเก่า – –
เปลี่ยนไม่ได้ครับ
ล่าสุด ทรูโทรมาให้ไปที่ซัมซุงสาขาใหญ่ ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ๆนั่นเองให้ติดต่อกับระดับสูงๆหน่อย เพราะระดับน้อยๆ ไม่มีอำนาจ เอาสิ ทรูโยนซัมซุง ซัมซุงโยนทรู ซัมซุงบอกให้ไปโวยวาย
หน้าทรู ทรูบอก ให้ไปคุยกะตัวโตๆ ในซัมซุง ไม่ต้องคุยกะลูกจ้อก เอาเข้าไป เตะลูกค้าเป็นุระกร้อเลย ช่วยด้วย ผมจะทำไงดี
เปลี่ยนกับเครื่องเพื่อนไปแล้วไม่ใช่เหรอครับ ตกลงไม่ได้เปลี่ยนเหรอครับ
เออเครื่องสีสาวกับสีดำขนาดมันเท่ากันแมะ ทำไมเราเห็นสีขาวของเพื่อนมันดูใหญ่นิดๆ – -“