บร๊ะเจ้า!! Samsung Galaxy S3 หัตถมรณะ!! Samsung Galaxy S III

คุณพระ!! ใครที่เป็นแฟน Samsung Galaxy S คงต้องเอามือนาบอก ไปตามๆ กัน หากเพิ่งไปถอยมาสดๆ ร้อนๆ เพราะแว่วมาว่า Samsung เตรียมจะปล่อย Samsung Galaxy S3 ที่สเปกนั้น ดั่งหลุดมาจากหัตถพระเจ้ากับความแรงของซีพียูที่ 2 GHz processor อู้วว!! *)O(*
ได้รายงานว่าประธานชิน แห่งซัมซุง นั้นมีแผนจะปล่อย Samsung Galaxy S3 ต่อยอดจาก Samsung Galaxy S II หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยยอดจำหน่ายราว 1.3 ล้านเครื่องในไตรมาสล่าสุด จนอาจกล่าวได้ว่า Samsung Galaxy S II นั้นป็นแอนดรอยด์ ที่แจ่มที่สุดในตลาดตอนนี้ จึงไม่ลังเลที่จะสานต่อ Samsung Galaxy S3 และกำหนดเปิดตัวที่งาน Mobile World Congress 2012 ในกลางปีหน้า และแน่นอนว่ามันจะมาพร้อมกับ Android 4.0 ไอศครีมแซนวิชและอินเตอร์เฟส TouchWiz 5 ที่ลื่นไหลและง่ายดายขึ้น!!

ซึ่งสเปกด้านฮาร์ดแวร์ของ น้อง 3 ได้หลุดออกมาคร่าว ได้แก่ วัสดุตัวเครื่องเป็นเหล็ก หนา 9 มิล. ซีพียู Quad-core 2.0GHz processor , 1.5GB RAM, กล้อง 10 megapixel วีดีโอ 1080p ที่ 60fps หน่วยความจำแบบ built-in 32GB , พร้อมเทคโนโลยี NFC, จอขนาด 4.65 นิ้ว Super AMOLED III ความละเอียด 1280 x 1024 มี pixel density สูงถึง 352-PPI เป็นค่าตัวเลขความละเอียดที่สูงที่สุดในวงการ สมาร์ทโฟนในตอนนี้!! จัดหนักแบบนี้แอนดรอยด์ค่ายอื่นคงต้องเตรียมรื้อเครื่องกันใหม่ทีเดียว!! *O*