สำหรับใครที่ชื่นชอบ Samsung Galaxy S2 และวางแผนที่จะไปต่อในรุ่น Samsung Galaxy S3 มีข้อมูลหลุดส่อแววให้ได้เสียตังค์

——————————————————————————–

สำหรับใครที่ชื่นชอบ Samsung Galaxy S2 และวางแผนที่จะไปต่อในรุ่น Samsung Galaxy S3 มีข้อมูลหลุดส่อแววให้ได้เสียตังค์กันอีกแน่กับเครื่อง Samsung Galaxy S3 ซึ่งมีสเปคเครื่องค่อนข้างสูงมากทีเดียว โดยข้อมูลนี้หลุดมาจากผู้ที่เคยให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Google Nexus Prime นั่นเอง ซึ่งเป็นข้อมูลที่มีความคลาดเคลื่อนน้อยมากทีเดียว โดยเครื่อง Samsung Galaxy S3 ในตอนนี้ยังไม่มีเครื่องตัวจริง เพราะอยู่ในขั้นตอนการผลิต แต่มีรายละเอียดตามสเปคงานที่เค้ากำหนดออกมาให้ชมกันก่อน โดยมีรายละเอียดดังนี้

• Quad-core 2.0GHz processor.
• 1.5GB RAM, ขยายได้เป็น 32GB built-in.
• จอ 4.65 นิ้ว Super AMOLED III display ความละเอียดจอที่ 1280 x 1024 โดยมี pixel density สูงถึง 352-PPI เป็นค่าตัวเลขคงามละเอียดที่สูงที่สุดในวงการ สมาร์ทโฟนในตอนนี้
• กล้อง 10 megapixel / capable recording 1080p videos at 60fps.
• Metal body หนา 9 mm แบตเตอรี่ความจุสูงมากที่ 2,250mAh battery.
• Built-in NFC.

ตัวเครื่องรุ่นนี้จะทำงานบนระบบปฎิบัติการ แอนดรอยด์ เช่นเดิม ในเวอร์ชั่น Ice Cream Sandwich โดยมี TouchWiz 5 ทำหน้าที่เป็นอินเตอร์เฟสหลัก ดดยในเวอร์ชั่นใหม่ของ TouchWiz 5 นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่มาก โดยเน้นไปเรื่องการอัพเดทตัว Software เครื่องที่ง่ายและสะดวกขึ้น สำหรับ Samsung Galaxy S3 ตามกำหนดที่วางเอาไว้คือจะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2012 ในช่วงกลางปี 2012 สำหรับข้อมูลรั่วในครั้งนี้ ก็ถือว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่รอคอยได้ไม่มากก็น้อย เพราะหากเป็นจริงตามข้อมูลที่แจ้งมาก็ถือว่า มันเป็นเครื่องที่น่าสนใจเครื่องหนึ่งเลยทีเดียว HTC คงต้องเตรียมหาเครื่องออกมาชนอย่างแน่นอน

สำหรับเปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้เกี่ยวกับข้อมูลในครั้งนี้เชื่อว่าน่าจะเชื่อได้มากกว่า 50% เพราะข้อมูลจากฝั่งทาง เกาหลี หรือ ไต้หวัน จีน พวกนี้ส่วนใหญ่ปิดแบบแง้มๆให้พอเป็นพิธีซึ่งจะต่างจากทาง Apple ที่ปิดแบบเหยียบจมดิน งัดเท้าขึ้นก็ไม่ยอมเปิด จนกว่าจะถึงวันเปิดตัว แต่สังเกตไหมครับว่าเครื่องไม่ว่าจะเป็น Samsung หรือ HTC มีข้อมูลหลุดออกมาทีไร เครื่องจริงแทบไม่แตกต่างจากข้อมูลหลุดทุกทีเลย