วันนี้นึกเอะใจเรื่องประกัน 18 เดือน เลยโทรไปถาม LG ว่าซื้อเครื่องจาก TG phone แล้วทางร้านแจ้งเข้า LG หรือยัง
ปรากฎว่า ไม่มีการแจ้ง …. เซ็ง เลยขอ register ตอนนั้นเลย
ถ้าเพื่อนคนไหนไม่ได้โทรแจ้งเอง ฝากร้านทำให้ ลองโทร check ที่เบอร์ 02-878-5757, 1-800-545454 ดูครับ
นั่นไง โทรไปละต้องคุยไงมั่งคับ ไม่รู้เรื่องกะเค้าเลย -*-
บริษัทไม่ค่อยรับผิดชอบอะไรเลย คนไม่รู้ก็อด ขอบคุณมากๆครับเพื่อนพี่น้องงงงงงงงงงงง
อ่าวกำ ประกัน 18 เดือนนี่ คนซื้อ Op3D ได้ทุกคนใช่มั้ยครับ หรือเฉพาะคนที่จองในงาน Mobile ผมซื้อเมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมาอ่ะครับ ยังงี้ผมต้องถาม Jaymart ซะละครับ แจ้งทีนะครับ ว่าได้ทุกคนรึเปล่าครับ ขอบคุณครับ
ต้องโทรบอกเองนะครับ
ใช่ต้องโทรบอกเองและfaxใบเสร็จให้ด้วย ทางร้านที่เราซื้อไม่เกี่ยว ต้องติดต่อเองไปศูนย์ก็ทำไม่ได้ เหอๆ
อ้าวทำไมของผมต้องfaxไปด้วย สองมาตรฐานรึป่าว?
ไม่ต้อง fax นี่ครับ โทรไปแล้วบอก อีมีเครื่อง อะครับ
เอ่อ ไม่ทราบอีมมีเครื่องนี่มันดูยังไงหรอคับ มันต้องใช้อะไรมั่งครับ จะได้เตรียมไว้ เวลาโทรไปได้ไหลลื่น
ข้างหลังกล่องเลยครับ
ช่ายจ่าพลิกกล่องแดงๆ อยู่ด้านล่างจ้า
ได้ละคับ ชอบคุณมากมายก่ายกอง
เกือบแล้วเรายังไม่ได้โทรไปเลย ขอบคุณครับ
เพิ่มทางเว็บไซต์ ให้อีกช่องทางครับ
ผมถามเรื่องประกันผ่านทางเว็บไซต์ของ lg ครับ http://www.lg.com/th/support/contact/support-message.jsp นะครับ
แจ้งวันที่ซื้อ กับเลขอีมี่ไปด้วย ได้รับเมลตอบว่า ตอนนี้ลงทะเบียนให้เรียบร้อยแล้ว
อืม ๆ ขอบคุณมากคับ กำลังงงๆเลยว่าไมบัตรรับประกันยังอยู่ในกล่องหว่าา … ผมซื้อเครื่องจากงานศูนย์ศิริกิตอ่ะคับ ตอนนี้ยังลงทะเบียนโปร ais ยังไม่ได้ลย เค้าบอกว่าอีมี่ไม่มี กำลังเช็คอีกรอบอ่ะ ขอบคุณคับ นี่จบเรื่องประกันไปหนึ่งและ เฮ้อ ,..^_^
ของผมก็บอกอีมี่ ไม่มี แล้วทำยังไงได้บ้างไหมครับ
ทั้งที่หน้ากล่องก็แปะไว้ แต่สมัครไม่ได้ซะงั้น
โปร199 aisต้องโทรไปcall centerครับ กดรหัสตามกล่องไม่ไดผล ผมลองแล้ว โทรไปดีกว่าครับ
กะทู่้นี้มีประโยชน์มากคับ ขอบคุณคับ
พอเจอกระทู้นี้ผมก็รีบโทรไปลงทะเบียนเองทันที ทางโอเปอเรเตอร์ก็จัดการให้เรียบร้อยดีครับ ^^
เดือนกว่าละ บัตรยังไม่มาเลย
เหมือนกันเลย
สองเดือนกว่าและบัตรยังเงียบ