เหตุเกิดจากผมซื้อเกม Modern Combat2 จากGameloft Shop เมื่อวันที่ 3/09/2011
ในโปรโมชั่น เหลือ 0.99 เหรียญ แล้วตอนนั้นก็มีโปรโมชั่น Fishing King HDให้โหลดฟรี ผมก็เลยโหลดมาด้วย หลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว Fishing King สามารถโหลด ดาต้า และเล่นได้ตามปรกติ แต่ Modern Combat2 ที่เสียตังค์ซื้อ โหลดดาต้าไม่ผ่าน ก็เลยคิดว่า ช่างมันไว้ค่อยโหลดวันหลัง จากวันนั้นผ่านมาจนถึง วันที่ 19 ที่ผ่านมานี้ด้วยความพยายามหลายครั้ง รวมถึงการลง rom ใหม่ ก็ยังไม่สามารถ โหลด ดาต้าของเกมได้ ผมจึงตัดสินใจส่งเมลถึง customer care ของ gameloft ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น วันถัดมาก็มีอีเมลตอบกลับ แสดงความเสียใจและขอโทษ พร้อมทั้ง ส่งลิ้งของเกมและคำแนะนำในการโหลด อีกครั้ง ผมก็ลองทำตามที่ แจ้งมาก็ยังไม่สามารถโหลดได้ เหมือนเดิม
ผมส่งอีเมลกลับไปอีกครั้ง แสดงความขอบคุญ ในการให้ความสนใจและพยายามแก้ไขของทีมงาน และขอยอมแพ้กับการ พยายามโหลด data ของ Modern Combat2

วันนี้มีอีเมลตอบกลับมาอีกครั้ง แจ้งถึงการพยายามศึกษา และ แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
และเพื่อเป็นการขอโทษ ทางทีมงานจึงได้เสนอให้เลือก เกมใดก็ได้ที่ผมอยากได้ แล้วแจ้งไปอีกครั้งทางทีมงานก็จะส่ง ลิ้งมาให้โหลดอีกครั้ง

ผมซื้อเกม ในราคา sale แค่ 1เหรียญ ซึ่งในความเป็นจริง เค้าไม่ต้องใส่ใจ ลูกค้าราคาถูกแค่รายเดียวก็ได้ แต่กลับเสนอให้เลือกเกมใดก็ได้ ซึ่งอาจราคาแพงกว่าที่ผมจ่ายไปหลายเท่า
ประทับใจ สุดๆ ครับ แบบนี้ ยิ่งอยากอุดหนุน ไปอีกนานๆ ถ้ามีทีมงาน Gameloft มาอ่านขอแสดงความขอบคุณไว้ตรงนี้ด้วยคับ คนที่ติดต่อกลับมาเป็น Customer Care Agent ชื่อคุณ Marina ฝากขอบคุณไปด้วยนะครับ ^ ^

ขอโทษที่ยาวไปนิด แต่อยากให้ทราบถึงที่มาที่ไปครับ จะได้เข้าใจเหตุการณ์