อุปกรณ์ : ขาย Pantech Sky Vega N.6 เกาหลีแท้ๆ ( IM-A860L ) สีขาว หน้าจอ 5.99 นิ้ว Full HD. ROM 32GB. RAM 2GB. อุปกรณ์ครบยกกล่อง สภาพสวยๆ ตัวเครื่องติดฟิล์มกันรอยหน้าจอแบบใสไว้แล้ว สเปคสุดคุ้มมากๆ คุณจะหาฟังชั่นต่างๆที่ตัวนี้มี ในโทรศัพท์แบรนด์ดังๆที่ขายในบ้านเราน้อยมากๆครับ ใช้ 3G. ได้ทุกเครือข่าย

http://image.ohozaa.com/view2/xJXGBwqr3nF3rXOd

Spac เครื่อง : http://www.omegagadget.com/sky-vega-a860/

อุปกรณ์ที่จะได้รับ…
– ตัวเครื่องสภาพสวยๆ
– หัวชาร์ตแท้
– สายชาร์ตแท้
– หูฟังแท้
– แท่นชาร์ตแบตแท้
– แบตก้อนที่ 2 แท้
– กล่อง,คู่มืออีมี่ตรงเครื่อง

สภาพ : ใช้งานได้ปกติทุกฟังชั่น สภาพภายนอกตีไป 95%++ ภายใน 100% ไม่มีเดท ไม่มีไบท์ ไม่มีรอยตกหรือกระแทก ไม่เคยตกน้ำ ไม่มีรอยบุบใดๆ สวยมาก

ตำหนิ : รอยขนแมวที่ฝาหลังจากการใช้งานทั่วๆไป เล็กน้อยๆ(ไม่สังเกตก็ไม่เห็น) รอยร้าวเล็กมากๆประมาณ1-2 มิล.(ตามวงแดงถ้าไม่สังเกตก็อาจไม่เห็น) และสุดท้ายช่องใส่เมมใส่ค่อนข้างยากนิดหน่อย แต่อ่านเมมได้ปกติ มีรูปให้ดูว่าอ่านเมมปกติ (เพราะช่องใส่ซิมและใส่เมมซ้อนกัน)

ประกัน : เครื่องนอกไม่มีประกันครับ

ราคา : ขอขาย 7,000 บาท ราคาสุดคุ้มค่ากับของยกกล่อง ให้สิทธิ์กับผู้ที่พร้อมราคานี้ก่อน ไม่ว่าท่านจะคิวที่เท่าไหร่ (ในกรณีที่ผมยังไม่ได้มีการนัดหมายกับคิวอื่น)

เหตุผลในการขาย : เงิน

หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ : 081-246-0044 ***กรุณาอ่านข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจแล้วค่อยโทรนะครับ เงินไม่พร้อม ยังลังเล อย่าเพิ่งโทรนะครับ***

วิธีส่งมอบสินค้า : ไปรษณีย์หรือเจอตัวเท่านั้นครับ(สถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่,บางหว้า,เดอะมอลล์ท่าพระเท่านั้นครับ นอกนั้นส่งEMSอย่างเดียว ค่าส่ง+100 บาท)

รูปถ่ายสินค้าจริง :

(http://image.ohozaa.com/view2/xJXDM2WQH5ATeAMz)[/COLOR][/SIZE]