Yoobao Swarovski Magic Box Power Bank ความจุ 10400 mAh [/color][/size][/B]
Luxury Taste Supreme Beauty Made with Swarovski Elements[/color][/size][/B][/I]

ปกติผู้คนทั่วโลกต่างพากันมาใช้ Smartphone จนเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างหนึ่งในการดำรงชีวิตของมนุษย์เลยก็ว่าได้ เนื่องจากเราใช้มันในการอัปเดทข้อมูลข่าวสาร สื่อสารกัน หรือแม้แต่แชร์สิ่งต่างๆตลอดเวลา โดยมี App ที่รองรับกิจกรรมเหล่านี้มากมาย ทำให้ในแต่ละวัน เราใช้มันเพิ่มขึ้น จนอาจทำให้แบตที่เราชาร์จเตรียมพร้อมไว้ อาจไม่เพียงพอต่อการใช้ จึงมีแบตเตอรี่สำรองขึ้นมา เพื่อสนองความต้องการของยูซเซอร์ โดยวันนี้ผมจะมาเสนอเกี่ยวกับข้อมูลของแบตเตอรี่สำรองยี่ห้อ Yoobao ในรุ่น Swaraovski Magic Box Power Bank 10400 mAh[/color] ผมจะขอรีวิวภายในกล่องให้ดูนะครับ


มาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ พอเราเปิดกล่องออกมา ก็จะพบกับตัวแบตเตอรี่สำรองและอุปกรณ์เสริม แบ่งส่วนกันอย่างชัดเจนครับ


สิ่งที่สำคัญที่สุด และ ห้ามทำหาย คือ สติกเกอร์ประกันครับ เนื่องจากมันจำเป็นในการใช้เคลม เวลาของเสียหายครับ โดยรับประกัน 1 ปี เพราะฉะนั้น ต้องเก็บกล่องไว้ครับ ห้ามทิ้ง !! 555555[/color]


ต่อมา มาดูเจ้าแบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้กันครับว่ามีอะไรพิเศษมั่ง โดยตัวนี้เป็นสีขาวครับ ตัวบอดี้ของเครื่องก็จับถนัดมือดี มีดีไซน์ที่ไม่เทอะทะจนเกินไป




มาลองดูบอดี้รอบๆเครื่องกันครับ ว่ามีลักษณะยังไงบ้าง โดยรุ่นนี้จะมีพอร์ท USB 2 รูครับ สะดวกแก่การชาร์จพร้อมกันได้ 😉


ความพิเศษของรุ่นนี้คือ ตัวปุ่มกดเปิดปิดเครื่อง จะทำมาจากคริสตัลของ Swarovski ครับ ซึ่งทำให้ตัวบอดี้ดูมีความเรียบหรู ไฮโซ มากขึ้นครับ


ส่วนอันนี้เป็นอุปกรณ์เสริมที่แถมมาให้ครับ โดยข้างในประกอบด้วย สาย USB , หัวต่อเสริม และ คู่มือการใช้งานครับ




เวลาเปิดเครื่องก็จะมีไฟขึ้นแบบนี้ครับ จำนวนแบตจะลดตามปริมาณไฟที่ขึ้นบนตัวแบตเตอรี่สำรองครับ และเวลาชาร์จไฟอยู่ ก็จะขึ้นเป็นไฟสีแดง หากไม่ได้ชาร์จก็จะเป็นไฟสีน้ำเงินแทนครับ แต่ถ้ากดปุ่มไปแล้วยังเป็นสีน้ำเงิน ผมคิดว่าอาจเป็นแค่ไฟสถานะนะครับ เพราะแปบนึงมันก็ยังชาร์จได้ปกติ

สรุปภาพรวมการใช้งาน[/color][/B][/U]
สำหรับแบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้ ถือว่าโอเคเลยครับ ชาร์จไฟเข้าตั้งแต่เริ่ม เพราะมีแบตเตอรี่พร้อมในตัวเครื่องแล้ว ความจุอยู่ในช่วงที่เหมาะสม ไม่หนักจนเกินไป จับถนัดมือ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1500 บาท โอเคเลยครับ และขออภัยหากไฟล์ภาพไม่ชัดครับ 😥