ฟังก์ชั่นอื่นไม่มีปัญหา พอใช้โทรหาเพื่อนไม่ว่า เครื่อข่ายไหน เสียงเพลงรอสายจา ลดลง เอง อัตโนมัต เอาเข้าศูนย์แล้ว เปลี่ยน รีซีฟเวอร์แล้วเมนบอร์ดแล้ว ส่งเข้าศูนย์ใหญ่แล้ว ก็แก้ไขไม่ได้ ทางศูนย์แจ้งมาว่าให้รอ รอมตัวใหม่ ปรากฎว่า พอเเอสกลับมาเสียบกับโน้ตบุ้คผ่านโปรแกรม Kies แล้วฟ้องว่าไม่สามารถอัพเฟิร์มแวร์ของอุปกรณ์นี้ได้ ตอนนี้ ผ่านมา 4เดือนแล้ว ประกันจะหมดเดือนหน้าทาง ซํมซุงเงียบ กริ๊บ พอโทรไปบอกให้เอาเครื่องเข้าไปเช็คที่ศูนย์อีกครั้ง เพื่อ! อะไร คราวที่แล้วโดนไป 1เดือน ขอคุยกับผู้จัดการ ก็บอกว่าต้องให้ทางศูนย์เป็นคนส่งเรื่อง แล้วทำใมคราวที่แล้วส่งเครื่องเข้าไปศูนใหญ่แล้วทำไม่ได้ทำใมไม่ส่งเรื่อง เซ็งมากจริงๆ ไม่ทราบว่าไครเป็นอย่างผมบ้างพอจะมีวิธีแก้ไขไหมครับ อยากได้ TAB 10.1 เลยเบรคตัวโกร่งเพราะเจอระบบ ดูแลลูกค้าแบบนี้ อ้อ เครื่องนี้ผมซื้อมา 20,000 ครับ เสียความรู้สึกมากมาย -*-”