ถามเรื่องส่งเคลม Sandisk Mobile Micro SD Card Ultra Class 10 64GB

พอดีของผมมันพังไปแล้ว แต่พังแบบแปลกกว่าชาวบ้าน คือพังแบบข้อมูลยังอยู่ครบทุกอย่าง
Format ก็ไม่ได้ ลบข้อมูลทิ้ง ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม ถ้า Restart
และถึงจะลบ Partition ของ Micro SD Card ออก พอสร้างใหม่ ข้อมูลก็จะกลับมาเหมือนเดิม

ตอนนี้ผมเอากล่องทิ้งไปหมดแล้ว แต่เลือกใบเสร็จของทางร้าน
พอจะรู้หรือเปล่าครับว่า ถ้ามีแต่ใบเสร็จแล้วเอาไปเครมจะได้ไหม

>>> มีใครเคยเอาไปส่งเครมในลักษณะที่ไม่มีกล่องแต่มีใบเสร็จหรือเปล่าครับ แล้วแบบนี้ส่งเคลม ได้ไหม <<<

จากที่เคยใช้มา ทั้ง Kingston กับ Sandisk คุณภาพ แย่ ๆ พอ ๆ กันครับ ทั้ง 2 ยี่ห้อนี้ครับ
แต่ของ Sandisk ได้เปรียบแค่เรื่องความเร็วอย่างเดียว
ยังโชคดีที่ผมสำรวจข้อมูลในเครื่องคอม ฯ รอดตัวไป
แต่ไอ้โชคร้ายนี้สิ ข้อมูลที่ติดอยู่ใน Micro SD Card มันลบไม่ออกเลย Format ก็ไม่ได้ T_T

Sandisk 64GB ตัวนี้ผมซื้อมาวันที่ 24 มกราคม 2013 ครับ ใช้ได้แค่ 7 เดือนเจ๊งไปแล้ว U_U

ลืมบอกว่าเป็นประกันของ Synnex นะ