fbpx

ถามเรื่องส่งเครม Sandisk Mobile Micro SD Card Ultra Class 10 64GB

Home Forums Samsung Club Samsung Galaxy Note II ถามเรื่องส่งเครม Sandisk Mobile Micro SD Card Ultra Class 10 64GB

  • darklords
    darklords
    Participant

    ถามเรื่องส่งเคลม Sandisk Mobile Micro SD Card Ultra Class 10 64GB

    พอดีของผมมันพังไปแล้ว แต่พังแบบแปลกกว่าชาวบ้าน คือพังแบบข้อมูลยังอยู่ครบทุกอย่าง
    Format ก็ไม่ได้ ลบข้อมูลทิ้ง ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม ถ้า Restart
    และถึงจะลบ Partition ของ Micro SD Card ออก พอสร้างใหม่ ข้อมูลก็จะกลับมาเหมือนเดิม

    ตอนนี้ผมเอากล่องทิ้งไปหมดแล้ว แต่เลือกใบเสร็จของทางร้าน
    พอจะรู้หรือเปล่าครับว่า ถ้ามีแต่ใบเสร็จแล้วเอาไปเครมจะได้ไหม

    >>> มีใครเคยเอาไปส่งเครมในลักษณะที่ไม่มีกล่องแต่มีใบเสร็จหรือเปล่าครับ แล้วแบบนี้ส่งเคลม ได้ไหม <<<

    จากที่เคยใช้มา ทั้ง Kingston กับ Sandisk คุณภาพ แย่ ๆ พอ ๆ กันครับ ทั้ง 2 ยี่ห้อนี้ครับ
    แต่ของ Sandisk ได้เปรียบแค่เรื่องความเร็วอย่างเดียว
    ยังโชคดีที่ผมสำรวจข้อมูลในเครื่องคอม ฯ รอดตัวไป
    แต่ไอ้โชคร้ายนี้สิ ข้อมูลที่ติดอยู่ใน Micro SD Card มันลบไม่ออกเลย Format ก็ไม่ได้ T_T

    Sandisk 64GB ตัวนี้ผมซื้อมาวันที่ 24 มกราคม 2013 ครับ ใช้ได้แค่ 7 เดือนเจ๊งไปแล้ว U_U

    ลืมบอกว่าเป็นประกันของ Synnex นะ

11 Comments

    • boatsos
      boatsos
      Participant

      งั้นก็เป็นอย่างเดียวกันกับผมเลยสิครับเนี่ย แบบนี้จะใช้ยี่ห้อไหนดีล่ะเนี่ย อยู่ต่างจังหวัดตัวเลือกก็น้อย เฮ้อออ!!

    • ponz
      ponz
      Participant

      เหอๆ ของผมตัว 32GB แดงเทา ก็เพิ่งเจ๊งไป รีบก๊อบไฟล์ออกมา อ่านไฟล์ช้ายังกะแผ่นไดรฟ์ A ตอนนี้ format ไม่ได้แล้ว มองอะไรไม่เห็นเลย

      ไม่รู้ว่าใครพาใครพัง เพราะมือถือก็เจ๊งไปพร้อมกันด้วยเลย

    • darklords
      darklords
      Participant

      อาการคล้าย ๆ กัน ครับ แต่ของผมข้อมูลไม่หาย แต่เขียนลงไม่ได้ และ Format ก็ไม่ได้ แถมข้อมูลที่อยู๋ใน Micro SD Card ก็ไม่หายอีก เหมือนโดนปิดทับเขียนแบบเต็มค้าง Micro SD Card ไปเลย

    • darklords
      darklords
      Participant

      เดียววันเสาร์ อาทิตย์ ว่าจะเอาของไปลองส่งเคลมดูที่ศูนย์ของ Synnex ที่พันทิพย์ประตูน้ำครับ
      จะลองไปดู แต่ไม่มีกล่อง มีแต่ใบเสร็จไม่รู้ส่งเคลมได้หรือเปล่า T_T

    • darklords
      darklords
      Participant

      เบื้องต้นผมโทรเช็คกับทาง synnex call center ทางพนักงานแนะนำว่าสามารถเครมได้ครับ

    • darklords
      darklords
      Participant

      ของผมส่งเครมได้ ถึงจะไม่มีกล่อง มีแต่ใบเสร็จ กับ ตัวต่อของ Micro SD Card เห็นทางศูนย์เรียกว่า Adapter ที่เป็นพลาสติกสีเหลี่ยมใหญ่กว่า Micro SD Card ไม่จำเป็นมีกล่องนะครับ

    • Chinaphat
      Chinaphat
      Participant

      strontium ผมว่าทนดี sandisk 32gb ของผม ไม่นานก็เสียเหมือนกันครับ

    • darklords
      darklords
      Participant

      งั้นคงเหลือวิธีเดียว แล้วครับ ส่งเคลม จนกว่ามันจะเลิกผลิตครับ 5556

      สิ้นเดือนนี้ผมว่ากะจะไปเรียน ๆ ซ่อมมือถือ อยู่แถว ๆ วงเวียนใหญ่ใน กทม
      ทำเป็นเกือบหมดแล้ว เหลือใช้ JIG แก้เครื่องไม่รับ sim และเกี่ยวกับพวก hardware ตัวเครื่องนะ จะได้ไม่ต้องส่งร้านเวลาเครื่องมีปัญหาเดี่ยว hardware

    • darklords
      darklords
      Participant

      ได้กลับมาแล้วครับ รอบหน้า ถ้ามันพังอีกก็ส่งซ่อมแบบ life-time เอาฟรีตลอดไม่ยอมเสียตังแล้ว ^_^ แต่อย่าลืมเก็บ adapter ไว้เครมด้วยนะ กล่อง+ใบเสร็จ ไม่จำเป็นต้องเก็บ เพราะเวลาส่งซ่อม ทางSis กับ synnex จะเอาแค่ adapter กับ micro sd card

    • Avatar
      dang1212
      Participant

      รู้สึกnote2เจอกินsdcardบ่อยมากทางssจะรู้ไหมเนี่ย

    • darklords
      darklords
      Participant

      บ่อแม่นครับ มันเกิดที่ SD Card ผลิตออกมาคุณภาพแย่เอง ไม่ได้เป็นปัญหาที่ NOte 2 นะ

Viewing 10 reply threads
Viewing 10 reply threads
  • The forum ‘Samsung Galaxy Note II’ is closed to new topics and replies.
To Top