เจอเลยเอามาแชร์จ้า ตอนนี้กะลังอยากได้เลยอ่า
1. Light Weight : น้ำหนักเบา
-ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 465 กรัม ซึ่งเบากว่า Apple iPad 2 หรือแม้กระทั่งแก้วกาแฟเสียอีก ทำให้คุณสามารถพกพา Samsung Galaxy TAB 8.9 ของคุณไปที่ใดก็ได้อย่างสะดวกสบาย
2.Size: ขนาด และดีไซน์ กระทัดรัด
-กระทัดรัดด้วยความกว้าง 230.9 มม. x สูง 157.8 มม. x ความบางเพียง 8.6 มม. ฟิตใส่กับกระเป๋าเก๋ๆของคุณได้อย่างไม่มีที่ติ และความบางนี้ยังบางเฉียบสุดๆ จนคุณสามารถซ่อนมันไว้ได้ด้วยแค่ดินสอแท่งเดียว
3.Battery: ยาวนาน ทรงพลัง
-Samsung Galaxy Tab 8.9 มาพร้อม CPU 1GHz Dual-Core NVIDIA TEGRA 2 processor ซึ่งสนับสนุนคุณสมบัติระดับ ไฮ-เอนด์ ของสุดยอดแทบเล็ตตัวนี้ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และเจ้าแบทเตอรี่ขนาด 6,100 mAh ใน Samsung Galaxy Tab 8.9 ทำให้คุณฟังเพลงได้ยาวต่อเนื่องถึง 93 ชม. และรับชมภาพยนตร์แบบมาราธอนได้นานถึง 9 ชม. ช่างเป็นสถิติที่น่าประทับใจสำหรับคนเสพย์ติดการฟังเพลงและเล่นอินเตอร์เน็ตอย่างแท้จริง
4.Flash Support: ท่องอินเตอร์เน็ตไร้ข้อจำกัด
-รองรับทั้งการเชื่อมต่อแบบ 3G HSPA+ ได้ทุกเครือข่ายในไทย (สอบถามหน้าร้านเพิ่มเติม) เร็วแรงกว่าใครด้วยความเร็วสูงสุดถึง 21 Mbps และ WiFi Dual-band แถมยังรองรับการเปิดเว็บไซต์ที่มีเนื้อหา Flash มากมาย ด้วยเทคโนโลยี Adobe Flash Player ทำให้คุณท่องโลกอินเตอร์เนตได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
5.USB Connect: เชื่อมต่อ แชร์ไฟล์ ไร้ขอบเขต
-คุณสมบัติการเชื่อมต่อ USB ด้วย USB Connector ที่ต่อเข้ากับตัวเครื่องเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการ Entertainment ฟังเพลง ดูหนัง และโอนไฟล์ไปมาได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทำให้เจ้า Samsung Galaxy Tab 8.9 ตัวนี้ไม่ถูกจำกัดอยู่แค่พื้นที่ 4 เหลี่ยมเหมือนอย่าง Tablet ทั่วๆไป
เริ่ดอ่า อยากได้ …