High Capacity Power Bank
YOOBAO MAGIC CUBE II ความจุ 7800 mAh[/size][/center][/color]

วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับ กับการรีวิวแบตเตอรี่สำรองตัวใหม่จาก Yoobao โดยตัวที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆทุกคนได้ชมกัน คือ รุ่นใหม่ Yoobao Magic Cube II YB-639 (http://www.intowntech.com) ความจุ 7800 mAh เห็นเค้าว่ากันว่า เป็นตัวที่มีความจุมาก แต่มาในขนาดที่กระทัดรัด เรามาลองดูกันดีกว่าครับ ว่าข้างในมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย 😀 😀 :mrgreen: :mrgreen:



วิธีการเช็คของแท้ครับ คือขูดที่โลหะสีเงิน แล้วนำไปเช็คของแท้ที่ http://www.yoobao.com/en ครับ


**อันนี้เป็นสติกเกอร์รับประกัน 1 ปีเต็มครับ แต่ละบริษัทไม่เหมือนกันครับ ผมได้มาจาก intowntech เลยมีลักษณะเป็นแบบนี้ครับ ต้องเก็บกล่องไว้ด้วยนะครับ เอาไว้ยืนยัน เวลาเข้าศูนย์เคลมครับ


ภายในกล่องนะครับ แบ่งส่วนอย่างชัดเจน เรามาเจาะกันที่ละส่วนดีกว่าครับ 😯


ทางฝั่งขวาของตัวกล่องจะเป็นพวกอุปกรณ์ คู่มือครับ โดยก็จะมีสาย micro usb , หัวเปลี่ยนต่างๆ สำหรับมือถือหลายรุ่นครับ , คู่มือการใช้งาน


ต่อมา ก็มาถึงตัวเครื่องแล้ว เย่ !!! โดยตัวเครื่อง มาในรูปแบบสีเงินครับ มีตรา Yoobao อยู่ตรงกลาง สวยหรูมากครับ ขนาดกะทัดรัดดี จับถนัดมือครับ





โดยรุ่นนี้จะมีพอร์ทเดียวนะครับ คือสามารถชาร์จได้แค่รูเดียว และ อีกด้านหนึ่งเป็นรูชาร์จ เวลาจะชาร์จเก็บแบตเตอรี่เข้าไปในตัวเครื่องครับ และ มาพร้อมกับไฟฉายที่วิธีใช้ คือกด ปุ่ม power ค้างครับ ก็จะสามารถใช้ได้เลย


เวลาที่เราใช้งานก็เสียบตัวเครื่องมือถือเข้ากับแบตเตอรี่สำรองได้เลยครับ ไฟก็จะขึ้นสีฟ้า โดยแถบยาวๆที่เห็น ไว้บอกสถานะครับ ว่าแบตเตอรี่เหลือเท่าไหร่

สรุปภาพรวมการใช้งาน

หลังจากลองกับมือถือของตัวเอง ก็ใช้ได้ปกติครับ จับถนัดมือด้วย ไม่มีปัญหาอะไร เสียบปุ๊บ ไฟก็เข้าเครื่องปั๊บ และชาร์จได้เลยครับ เพราะในตัวแบตเตอรี่มีการชาร์จมาเรียบร้อยแล้วครับ จึงไม่จำเป็นต้องชาร์จอีกรอบ โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 1,390 บาทครับ ราคาอยู่ในระดับที่โอเค เมื่อเทียบกับคุณภาพครับ ขออภัยเหมือนเดิม หากไฟล์ภาพไม่ชัด มันแก้ไม่หายจริงๆครับ กล้องยังไม่ได้คืนเลย 😥 😥 😥 ขอบคุณตัวอย่างสินค้าจาก intowntech ครับ