HTC รายงานการปรับปรุง Software เพื่อแก้ไขโทนสีม่วงทำให้เกิดปัญหา​กับแฟนๆโทรศัพท์
Italy เรียกร้องบล็อก HDBlog จนมีอีเมล์จาก HTC ยอมรับปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถเกิดขึ้นได้หากกล้อง HTC ONE ของคุณจะต้องเผชิญกับ ” การรวมกันของเงื่อนไขที่ จำกัด ” HTC ได้ยืนยัน​กับผมในวันนี้

” เราได้รับรายงาน​เมื่อเร็ว ๆ นี้รายงานที่แยกจากเรื่องกล้อง​สีม่วงที่ปรากฏบนภาพที่ถ่าย HTC ONE หลังจากตรวจสอบรายงานภายในเรากำลังวางแผนปรับปรุง SOFTWARE ที่จะช่วยเพิ่มความแตกต่าง ในสภาพแสงน้อย

” HTC กล่าวว่า ” ในขณะที่เราทำงานเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้นี้เราอยากจะขอขอบคุณลูกค้าของเราสำหรับความอดทนของพวกเขา ”

โทนสีม่วงเป็นรายงานที่ส่งผลกระทบต่อภาพที่ถ่ายในสภาพที่มีสีเข้ม หากต้องการดูว่าโทรศัพท์ของคุณได้รับผลกระทบให้วางกล้องลงบนโต๊ะและ ดูว่าหน้าจอจะเป็นสีดำ หรือ เมฆไปด้วยโทนสีม่วง หรือ สีแดง

สีม่วงเป็นสีที่ชื่นชอบของกล้องเสีย ประมาณ​ปีที่ผ่านมา​มันได้เกิดกับ IPHONE 5 มาแล้ว

/ http://crave.cnet.co.uk/mobiles/htc-one-update-to-fix-ultrapixel-purple-picture-problem-50012216/

>> ” HTC ONE จากปัญหากล้องม่วงจะแก้ไขมาใน ANDROID 4.3 ปรับปรุง ”

ดูเหมือนว่ามาร์ทโฟน HTC ONE เจ้าของได้นำตัวไปที่ Forum เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อผิดพลาดที่ปรากฏขึ้นจะส่งผลกระทบต่อ HTC ONE ตามที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือกล้อง ” UltraPixel ” มีปัญหาในสถานการณ์ที่มีแสงน้อย ตามที่ ITALY บล็อก HDblog.it ทาง HTC ได้รับทราบปัญหา และ จะปล่อย Update แก้ไขการปรับปรุง Software ของโทรศัพท์ ใน ANDROID 4.3 Jelly Bean ในเดือนนี้

ในขณะเดียวกันมีรายงานว่า HTC มีการเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือที่ได้รับผลกระทบที่อยู่ภายใต้การรับประกัน

/ http://crave.cnet.co.uk/mobiles/htc-one-update-to-fix-ultrapixel-purple-picture-problem-50012216/