อุปกรณ์ : ขาย Samsung Galaxy S4 LTE-A สีฟ้า-น้ำเงิน (Blue Arctic) Model: SHV-E330L  ค่าย U+ เครื่องเกาหลี มีเสาสัญาณทีวีดิจิตอล CPU… Snapdragon 800/ Rom 32 GB./ Ram 2 GB. รองรับ 3G. คลื่น 2100 (รองใส่ซิม AIS,TRUE ขึ้น 3G.ครับ ในภาพคือซิมทรูแมนยูฯ 4G. ส่วนรองรับ4G.ทรูหรือไม่นั้นยังไม่ได้ลองครับ เพราะแถวบ้านไม่มีสัญญาณ 4G. ส่วน DTAC ถ้าเป็น TRINET คิดว่าใช้3G.ได้แน่นอนครับ การรับสัญาณขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการของแต่ละค่ายนะครับ) 

อุปกรณ์มีดังนี้…

– ตัวเครื่องสภาพสวยๆ สีลิมิเต็ดหายาก

– หัวชาร์ตตรงรุ่นของแท้

– สายชาร์ตอย่างดี จากญี่ปุ่นดีกว่าของศูนย์แน่นอน

– หูฟัง+จุกสำรองของแท้ ไม่เคยใช้งาน

– คู่มือ ตรงรุ่น

– กล่องอี่มี่ตรงเครื่อง

– เคสซิลิโคนบ้านๆ 1 ชิ้น 

 

โปรดอ่านตรงนี้ให้ละเอียด…เครื่องนี้เป็นเครื่องโมเดล SHV-E330L แต่รูทลงรอมโมเดล E330S เพื่อแก้ไขเครื่องโทรออกไม่ได้(เป็นที่รอมของตัวโมเดลแอล ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เข้ามาใหม่ๆครับ ตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้กลับรอมเดิมเพราะเครื่องใช้งานสมบูรณ์ปกติดีอยู่แล้วครับ) เครื่องปัจจุบันใช้งานได้ดีปกติสมบูรณ์ 100% ส่วนเรื่องการรองรับเครือข่าย3G.เป็นของโมเดลแอลครับ ซึ่งสเปคดูได้จากด้านล่าง 

สเปคเครื่องแบบคร่าวๆ : http://www.omegagadget.com/samsung-galaxy-s4-lte-a/

สภาพ : ใช้ได้ปกติทุกฟังชั่น สภาพภายนอก 98% ภายใน 100% ไม่เคยตก ไม่เคยกระแทก ไม่เคยว่ายน้ำใดๆ ไม่มีเดตพิเซล ไม่มีจุดไบท์ใดๆทั้งสิ้น 

ตำหนิ : มี 1 รอย เป็นรอยร้าวเล็กด้านบนเครื่องไม่รู้เพราะอะไร(รูปที่4)แต่เครื่องไม่มีรอยตกรอยกระแทกใดๆเลย 

ประกัน : เครื่องนอกไม่มีประกัน แต่ผมประกันใจให้ 3 วัน ตามเงื่อนไขการใช้งานปกติ ไม่รวมถึงกรณีที่ผู้ซื้อนำไปเปลี่ยนรอม หรือแก้ไขฮาร์ดแวร์ต่างๆของเครื่อง ห้ามมีรอยตก รอยกระแทก ผิดไปจากตอนรับเครื่อง 

เหตุผลในการขาย : หาของเล่นใหม่ 

ราคา : 11,000 บาท สุดคุ้ม กับสเปคและสภาพ ขอราคานี้ก่อนนะครับ

หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ : 086-993-0169 พร้อมแล้วโทร ไม่ค่อยตอบ PM. ข้อความ สนใจจริงโทรเลยครับ ไม่รับจองล่วงหน้าเกิน 2 ชั่วโมง ขอให้สิทธิ์กับผู้ที่พร้อมรับสินค้ามากที่สุดก่อน

วิธีส่งมอบสินค้า : เจอตัว (ตามแนว BTS หรือแล้วแต่ตกลงกัน) 

รูปถ่ายสินค้า : 

(http://image.ohozaa.com/view2/xzNUq7cHtQrJzIUy)