จะบอกว่าเราเป็นแม่ค้าเปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่แถวตลาดนัดย่านศรีนครินทร์ค่ะ  ด้วยความที่เป็นแม่ค้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาในการเดินห้างเท่าไหร่ เพราะเวลามันไม่แน่ไม่นอนเลย บางทีลูกค้าเข้าร้านเยอะแทบไม่ได้กินข้าวเลย  แถมเวลาหลังจากเลิกงานที กลับมาบ้านก็แทบจะเป็นลมละ หรือแม้แต่ช่วงเสาร์-อาทิตย์ จะไปห้างที ก็ต้องไปยื้อแย่งเบียดเสียดกับคนเยอะแยะเกิ๊นนนนนน

โชคดีนะที่เดี๋ยวนี้เราสามารถซื้อของใช้ต่างๆ แบบกดจิ้มเลือกของได้เลยใน Ensogo แถมคนที่ไม่มีบัตรเครดิตอย่างเราก็ช้อปได้ง่าย ๆ 555อาชีพแม่ค้าอย่างเราที่เงินไม่แน่ไม่นอน จนธนาคารไม่อนุมัติให้ทำบัตรเครดิตแบบนี้(เสียใจอ่ะ >//<)  ก็สามารถซื้อของออนไลน์ได้เลยแบบที่ไม่ต้องง้อบัตรเครดิตอ่ะ  แค่โหลดแอพ mPay มาบนมือถือที่ใช้เบอร์ของเอไอเอส แล้วทำการสมัครบัตร AISMasterCard ได้ทุกคน ทุกอาชีพ ไม่ต้องใช้เอกสาร ก็สามารถช็อปออนไลน์ได้เลย!! คือเลอค่ามากอ่ะ!! 

ว่าแล้วก็มาดูวิธีสมัครบัตร AIS mPAY MasterCard กันหน่อยละกัน

โดยบริการนี้สามารถใช้ได้กับระบบ iOS และ Android ที่โหลด App. ที่มีชื่อว่า ” mPay” มาติดตั้งไว้บนมือถือของเราก่อน 

รูปภาพ1.jpg

หลังจากที่ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถเติมเงินเข้าไปได้เลย  คืออยากซื้อของอะไรเท่าไหร่ ก็เติมเงินเข้าไปเท่านั้นตามสะดวก แถมวิธีเติมก็ง่ายๆ อ่ะ แค่เดินไปเติมเงินที่ตู้ ATM ของธนาคารต่างๆ ได้เลย อ้อๆ สำหรับใครที่อาจจะกลัวว่าเติมเงินไม่เป็น  ก็สามารถขอดูวิธีการเติมเงินได้นะ แค่ใช้เบอร์มือถือของเอไอเอสแล้วโทรออกตามบัตร ATM ที่เราสะดวกได้เลย 

รูปภาพ2.jpg   

อย่างของเราเติมของแบงค์กรุงเทพ เขาก็จะมีข้อความวิธีการเติมส่งมาบอกแบบนี้อ่ะ

รูปภาพ3.jpg 

คราวนี้อยากจะช๊อปใน ensogo ก็สบายละ เพราะว่า ensogo นั้น กิตติศัพท์เรื่องราคามันถูกมากอยู่แล้ว แล้วยิ่งใช้ AIS mPay MasterCard ก็ได้ส่วนลดเพิ่มอีก 10% (แม่ค้าอย่างเรายังชอบเลยได้ลดๆ เนี๊ยะ) เอาจริงๆ เวลาซื้อสินค้าที่ ensogo แล้วใช้บัตร AIS mPay MasterCard เหมือนเลือกของแล้วคลิกซื้อแบบฟรีๆเลย คือมันถูกมากอ่า อันนี้พูดเลย ใครมองภาพไม่ออกว่าซื้อสินค้าใน ensogo แล้วใช้บัตร AIS mPay MasterCard ยังไง วันนี้เด๋วเราจะมาทำให้ดูกัน 

อย่างตอนนี้เรากำลังมองหารถเข็น 4 ล้อ เอาไว้ใช้ยกของในร้านเสื้อผ้าเราอยู่ จะได้ไม่ต้องปวดแขนด้วย แถมลากล้อสบายๆ และใน ensogo มีรถที่เราต้องการพอดี งั้นมาวิธีการเลือกซื้อตามภาพที่เราแคปไว้เลย ไม่ยากอย่างที่คิดเลย จริงๆ

รูปภาพ4.jpg 

บางคนตอนเลือกสินค้าอ่ะเลือกนานนะ แต่ตอนจ่ายนี่ดิ เร็วป๊าดดดดดดดดดเลยอ่ะ เชื่อดิ ตอนเราจ่ายเงินผ่านบัตรนี่ไม่ถึง 5 นาที แค่คลิกๆอย่างเดียวก็รอรับสินค้าที่บ้านได้แว้ว ทั้งสะดวกสบายและได้ส่วนลดอีกด้วย แฮปปี้มากๆๆๆๆๆ ลองไปช๊อปปิ้งด้วยวิธีนี้กันนะค่ะ รีบ ๆ เลยนะโปรดี ๆ แบบนี้หมด 30 มิถุนายนนี้เท่านั้นนะ ^^*