สำหรับใครที่รอ Nexus 5 อยู่ วันนี้สามารถสั่งซื้อได้แล้วผ่าน Dtac Online Store ในราคา 16900 ถ้วน และไม่มีส่วนลดถึงแม้จะซื้อเครื่องพร้อม package ก็ตาม ส่วนของแถมก็มีแค่ฟิล์มใสกันเรือดำน้ำลอย เอ้ยกันรอยจากโฟกัสเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถผ่อน 0% ผ่านบัตร ธนาคารกสิกร KTC ธนาคารกรุงศรีฯ ธนาคารกรุงเทพฯ และ FirstChoice ได้เป็นระยะเวลา 6 หรือ 10 เดือนตามบัตรที่ร่วมรายการ รวมถึงถ้าเกิดว่าใครซื้อ Nexus 4 ผ่าน Dtac Online Store มาก่อนหน้านี้ก็จะได้รับอีเมล์ส่วนลด 1,000 บาทอีกด้วยครับ 🙂

ถ้าใครยังไม่รีบอาจจะรอดูราคาและโปรโมชันจาก True Move H ก่อน เผื่อจะมีโปรโมชันลดแลกแจกแถมที่ดีกว่าของ Dtac

 [Gimme ขอเสริม]

ตัวอย่างบัตร redemption ที่ dtac ส่งมาให้ครับ ครับพอดีผมสั่งซื้อ Nexus 4 ไปเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ทางเราไม่อนุญาตให้ขายสิทธิ์นี้กันนะครับ เพราะว่ามีความเสี่ยงต่อการโกงค่อนข้างสูงเลย

และสงวนสิทธิ์ในการโพสต์โฆษณาร้านขายเครื่องนอกของ Nexus 5 ด้วยนะครับ เชื่อว่าคนที่อยากได้คงจะพอทราบข้อมูลกันและไป Google กันได้เองอยู่แล้ว

สำหรับใครที่สงสัยเกี่ยวกับเรื่องการสั่งซื้อ Nexus 5 ผ่าน Online Store เข้าไปอ่าน รู้ก่อนซื้อ Nexus 4 จาก Dtac Online Store ก่อนได้ครับ เนื้อหาจะคล้ายๆกัน ต่างเพียงเรื่องราคาและประกันที่ Nexus 5 จะมีประกัน 15 เดือนครับ

ส่วนถ้าใครอยากลองจับของจริงก่อนก็รอฟังของทาง Truemove H วันศุกร์นี้แล้วกันครับ เห็นว่าจะมีขายหน้าร้านด้วย อาจจะมีเครื่องจริงให้ได้ลองจับก่อนซื้อครับ

และถ้าสงสัยว่า Nexus มีดีอย่างไรก็ขอเชิญ Nexus คืออะไร? และ 10 เหตุผลที่หลายคนเลือกใช้ หรือจะไปตรวจสอบสเปคละเอียดของ Nexus 5 กันก่อนก็ได้คับ 🙂

Happy Nexus 5 ครับ