Microsoft ประเทศไทยเปิดให้สั่งจอง Surface Pro X อุปกรณ์ Surface รุ่นล่าสุดหน้าจอไร้ขอบขนาด 13 นิ้ว สะดวกทั้งการพกพาและมีประสิทธิภาพสูง แถมยังสามารถเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านเครือข่าย LTE โดยจะเริ่มสั่งจองตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2020 นี้ ร้าน Banana IT, IT City, JIB Lazada และ Shopee

สำหรับ Surface Pro X โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.3 มม. และน้ำหนักเพียง 774 กรัม ที่มาพร้อมกับหน้าจอสุดล้ำ PixelSense แบบไร้ขอบ ขนาด 13 นิ้ว อัตราส่วน 3:2 อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อมอบพื้นที่การใช้งานสูงสุด โดย Surface Pro X นั้นจะมาพร้อมกับชิป Microsoft SQ1 processor ที่ได้ร่วมมือกับ Qualcomm ทำให้ได้ประสิทธิภาพด้านกราฟิกที่สูงขึ้น แถมประหยัดพลังงาน และสามารถใส่ซิมเชื่อมต่อกับ LTE ได้

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังใช้ที่จัดเก็บข้อมูลเป็นแบบ SSD ถอดออกได้ เผื่อการอัปเกรดในอนาคต ตลอดจนการชมวิดีโอ 4K ได้ 2 หน้าจอ ผ่านการเชื่อมต่อกับพอร์ต USB-C ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 13 ชั่วโมง และยังชาร์จแบตได้มากถึง 80% ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงอีกด้วย 

Surface Pro X ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ เพื่อเสริมประสบการณ์สู่การใช้งานแลปท็อปเต็มรูปแบบ หรือโหมดสตูดิโอแบบพกพา ด้วยคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด Surface Pro X Signature Keyboard ปากกา Slim Pen และ Surface Arc Mouse ทำให้ผู้ใช้สามารถรังสรรค์ผลงานได้อย่างเป็นธรรมชาติตามความต้องการ

ราคา Surface Pro X และอุปกรณ์เสริมต่างๆ 

  • Surface Pro X  สเปค 8GB RAM, 128GB SSD ราคา 34,990 บาท
  • Surface Pro X  สเปค 8GB RAM, 256GB SSD ราคา 43,990 บาท
  • Surface Pro X Signature Keyboard พร้อม Slim Pen ราคา 12,690 บาท
  • Surface Pro X Keyboard ราคา 6,960 บาท
  • Surface Pro X Slim Pen ราคา 6,960 บาท

โดยวันจำหน่าย Surface Pro X จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2563 เป็นต้นไปครับ