มาฝึกการเป็นพ่อมด-แม่มดกันดีกว่า ที่หมู่บ้าน Moonycat เป็นสถานที่ผึกได้อย่างดี เพราะที่นี่มีการปลูกแมนโดร่าอย่างเป็นล่ำเป็นสัน และแมนโดร่านี้ก็เป็นวัตถุดิบอย่างหนึ่งในการปรุกเสกเวทย์มนต์ต่างๆ ที่รอให้เราไปถอน!!

เป็นอีกเกมของค่าย Rayark Inc. ที่น่าจะคุ้นเคยกับเกม Cytus (มิวสิกเกมที่สนุกติดอันดับต้นๆบนแอนดรอย) ที่คราวนี้สลัดคราบความไฮเทคออกจนหมดสิ้น กลายมาเป็นความน่ารักแบบน่าถอน


ว่าแล้วก็เข้าเรื่องการฝึกการ ถอน!!

โดยรอให้ใบของเจ้าแมนโดร่างอกออกมาให้เต็มที่ก่อน แล้วค่อยถอนโดยการ ลากนิ้วขึ้น ก็จะเป็นการถอนแมนโดร่าแล้ว ง่ายมว๊ากกก เลยใช่มั้ย

ระดับการงอกของใบแมนโดร่า มีผลกับ แมนโดร่าที่ถอนได้ ตามรูปเลย ถ้าเห็นเป็นรูปนาฬิกา เมื่อถอนได้(ทัน) จะเป็นการเพิ่มเวลาในการถอนให้มากขึ้น และจะมีอีกหลายรูปแบบ เช่น ใบสีทอง ก็จะถอนได้เป็นแมนโดร่าทองคำ เป็นต้น…

เข้าสู่หน้าจอการ ถอน !! จะเห็นได้ว่าบนแปลงปลูกแมนโดร่า จะมีรูมากมาย นั่นคือรูที่จะมีแมนโดร่าโผล่ออกมา ด้านบนจะแสดงแถบเวลา นับถอยหลังเมื่อครบก็จะหมดเวลาถอน

เมื่อหมดเวลา ก็จะมีการรวมคะแนน ให้เปิดจุกที่ปิดขวดที่เราเก็บแมนโดร่าไว้ ก็จะเป็นการนับแต้มว่า เราถอนอะไรมาได้เท่าไหร่ (น่ารักอ่ะแต่ละตัว)

ในเมนู Diary จะมีรูปแสดงให้เห็นว่าเราถอนแมนโดร่ามาแล้วกี่ชนิด เท่าไหร่บ้าง เก็บไว้ดูเล่น แต่ละตัวก็จะมีวิธี ที่จะทำให้โผล่มาให้เราถอน ต่างกันไป และที่สำคัญ เมื่อเราเล่นต่างช่วงเวลา ชนิดของ Mandora ก็จะแตกต่างกันไปด้วย น่าร๊ากกมว๊ากก ส่วนตัวคิดว่าเป็นเกมเล่นง่ายๆ ภาพน่ารัก เสียงเพลงประกอบ เสียงเอฟเฟค ฟังแล้ว ฟิน… :love:

Play video

ถ้าสนใจอยากจะไปลอง ถอน!! แมนโดร่า ก็สามารถโหลดได้ฟรี ที่ Mandora@Google Play ได้เลยครับ

ล่าสุด Cytus ได้อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มเพลงใหม่อีก 4 เพลง 1 ในนั้นคือเพลงของ Mandora นี่แหละครับ

——————————-
เพิ่มเติม Christmas update
——————————-

ได้เพิ่มตัวแรร์ มาให้ถอนกันอีก 3 ตัว เฉพาะช่วงเวลา 24/12 – 30/12 เท่านั้น(มั้งนะ)