สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Droidsans วันนี้ผมมี App ใหม่ของผมเองมาแนะนำอีกครั้งนะครับ นั่นคือ App TH Oil ที่จะมาคอยอัพเดทราคาน้ำมันให้เพื่อนๆ ที่ต้องขับรถได้ทราบราคาก่อนพุ่งเข้าปั้มไปเติมน้ำมัน

แนวทางของผมก็คือ พยายามทำดีไซน์ออกมาให้สวยงามครับ เพราะผมใช้ Android มาผมรู้สึกว่า App ของคนไทยที่สวยงามนั้น หายากจริงๆ ส่วนมากก็ ดำๆ ขาวๆ ไม่น่าใช้เท่าไรนัก ในครั้งนี้ ผมลองดู App เช็คราคาน้ำมัน แล้วก็ไม่ค่อยเจอที่หน้าตาสวยงามเหมือนเดิม ผมก็เลยลองทำขึ้นมาใหม่ App นึง ซึ่งเน้นสีสัน และตัวอักษรที่สวยงามครับ มาดูกันเลยดีกว่า

หน้าตา App จะมีลักษณะดังภาพด้านบนนะครับ สามารถใช้นิ้ว ปัดจอซ้ายขวา เพื่อเปลี่ยนประเภทน้ำมันที่ต้องการดูราคาได้ และไม่จำเป็นต้อง ปัดหาน้ำมันที่ต้องการทุกครั้งนะครับ เพราะ App จะจำว่า ล่าสุด เพื่อนๆ ดูราคาน้ำมันประเภทไหนอยู่ เช่น ครั้งนี้ดู ดีเซล พอเปิดมาใหม่ครั้งหน้า ก็จะเป็น ดีเซล ขึ้นอยู่เลย และ ต่อไปคือตัวอย่างการใช้งาน แสดงความลื่นไหวเป็น Video ครับ

Play video

สำหรับผลงานเก่าๆ ของผมนั้นน่าจะพอผ่านตากันมาบ้าง ซึ่งก็น่าจะทำให้พอทราบแนวทางการทำ App ของผม ซึ่ง App เก่าๆ นั้นเช่น THShowtime, Droidsans Reader และ Pantip Reader เป็นต้นนะครับ

สุดท้ายนี้ยังไงอย่าลืมไปโหวตเป็นกำลังใจให้ผมใน Google Play นะครับ
ขอบคุณมากครับ

Download ได้ที่ :

หรือค้นหาคำว่า “ราคาน้ำมัน” ใน Google Play
หรือสแกน QR Code