Netmarble Games ผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ได้ประกาศเปิดให้บริการ Chrono Blade with NAVER (크로노블레이드) เกมมือถือ Action RPG ที่พัฒนาโดย nWay ผ่านทาง Google Play และ Apple App Store เกาหลีแล้ว ลั่น! พร้อมขึ้นเป็นเกมมือถืออันดับ 1 ของเกาหลี

Play video

Chrono Blade (크로노블레이드) เป็นเกม Action RPG ฟอร์มยักษ์บนมือถือที่สร้างโดยอดีตผู้พัฒนา GTA และ Diablo ซึ่งเป็น 2 ชื่อดังระดับโลก ตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกของแอคชั่นระดับสุดยอดและกราฟิกคุณภาพสูงระดับ HD รวมเอาความเป็นแฟนตาซี และ ไซไฟเข้าด้วยกันบนเนื้อเรืองที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีPvP ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้แบบเรียลไทม์ระหว่างกัน รวมถึงมี Action Combo ในรูปแบบต่างๆ ที่ทางผู้ให้บริการมั่นใจว่าไม่เหมือนใครแน่นอน

ในช่วงที่ผ่านมาเกม Chrono Blade (크로노블레이드) สร้างสถิติมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 2 แสนคน, ในการเปิด Pre Test ที่จัดเป็นเวลา 4 วัน จำนวนผู้ใช้งานแต่ละวัน(DAU หรือ Daily Active User) มากกว่า 1.8 แสนคนซึ่งสูงกว่าตอนที่ RAVEN เกมมือถืออันดับ 1 ของเกาหลีในตอนนี้เปิดทดสอบซะอีก

นอกจากนี้แล้วทาง Netmarble Games ได้มีแผนที่จะเปิดนอกประเทศเกาหลีแล้วด้วย โดยมีแผนจะเปิด iOS และ Android ใน ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ เมื่อถึงตอนนั้นเราต้องมาดูกันว่าเกมนี้จะสมค่ำล่ำรือว่าเจ๋งจริง สุดยอดจริงหรือไม่ ส่วนตัวผมขอตัวโหลดเกมนี้ิไปเทสก่อน ถ้ามีโอกาสจะมารีวิวให้ดูนะครับผม

โหลดได้ที่
Google Play
App Store