เป็นอีก 1 ค่ายที่พัฒนาเกมบนแพลตฟอร์ม PC ชื่อดังอย่างเกม This War of Mine ที่ตอนนี้ได้เปิดตัวบนตลาดเกมมือถือแล้ว ถึงแม้จะไม่ใช่เกมฟรี แต่จัดได้ว่าเป็นเกมคุณภาพคุ้มราคาอย่างแท้จริง เพราะได้ถอดแบบมาจากบน PC เกือบ 100% หากใครที่เคยเล่นเกมนี้ ย่อมต้องรู้จักเกมนี้เป็นอย่างดี

ดาวน์โหลดตรงนี้น๊า ( เสียเงินโหลดนะ ฮ่า )

          

โดยตอนนี้ราคาของเกมลดอยู่ 33% เหลือราวๆ $9.99(ประมาณ 300 บาท) ในช่วงอาทิตย์แรกของการเปิดตัว

สำหรับเกม This War of Mine เป็นเกมแนว  Survival + Adventure ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามกลางเมือง ประชาชนต้องอยู่อย่างลำบาก ตัวเราจะได้รับบทเป็นประชาชนคนเดินดินที่ติดอยู่ในเมืองที่เกิดสงครามกลางเมือง และเราจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ 

ที่มีฉากหลังเป็นสงครามกลางเมืองต่างจากเกม Shooting ทั่วไป ผู้เล่นจะรับบทเป็นคนธรรมดาที่ติดอยู่ในเมืองกลางสงครามและต้องพยายามเอาชีวิตรอดให้ได้

โดยเราสามารถออกไปหาเสบียงในได้ในช่วงกลางคืนเท่านั้น แต่เราจะต้องคอยแสงไฟจากทหารต่างๆ เพื่อสำรวจและหาอาหารมาตำรงชีพ ส่วนช่วงกลางวันเราจะไม่สามารถออกไปไหนได้ เพราะเป็นช่วงที่มีทหารทำสงครามกันต่อเนื่อง เมื่อเราหาสิ่งจำเป็นต่างๆ ได้แล้ว เราจำเป็นที่ต้องสร้างที่เก็บเสบียง สร้างเตียงที่อยู่อาศัย รวมไปถึงสร้างที่กำบังจากทหารด้วย 

โดยรวมแล้วเป็นเกมที่เหมาะสำหรับคนชอบแนวเกมเอาชีวิตรอด แต่คราวนี้ไม่ได้สู้กับเหล่าซอมบี้แต่เป็นทหาร และเราโจรที่จะคอยมาปล้นเรา ถ้าใครที่สนใจเกมเอาตัวรอด เนื้อเรื่องและระบบเยี่ยมๆ แบบนี้ โหลดเลยจ้า ราคา 300 เท่านั้น ฮ่าๆ