เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยเล่นเกม Final Fantasy หรือเกม Brave Frontier ทั้งสองเกมโดยเฉพาะ Final Fantasy ถือเป็นเกมตำนานเกมนึงเท่าที่โลกเคยมีมา กับอีกเกม Brave Frontier เกม RPG ชื่่อดังบนมือถือที่ถึงจะเปิดมานานแล้วก็ยังมีคนเล่นและได้รับความต่อเนื่องอยู่เสมอ แต่ตอนนี้ทั้ง 2 เกมได้จับมือกันร่วมกันพัฒนาจนกลายมาเป็น Final Fantasy Brave Exvius ซึ่งล่าสุดได้เปิดทดสอบให้เล่นแล้ว งานนี้ใครที่สนใจเล่นต้องมีไอดีของ Square Enix ก่อนนะ

Final Fantasy: Brave Exvius พัฒนาขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง Kay Hirono จาก Square Enix พร้อมกับ Hisatoshi Hayakashi จาก Brave Frontier ที่ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการ และ Eiji Takahashi รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์การผลิต 

โดยเกม จะประกอบด้วยตัวละครอันโด่งดังของ Final Fantasy อาทิ Cecil จาก Final Fantasy IV, Vivi จาก Final Fantasy IX , Shantotto จาก Final Fantasy XI Shadow จาก Final Fantasy VI , Exdeath จาก Final Fantasy V และจะมีตัวหลักของเกมนี้คือ Rein , Fiina , และ Raswell ผ่านรูปแบบการเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Brave Frontier

นอกจากนี้ยังมีตัวละครเพิ่มเติมคือ

FFII : Guy, Leon, Maria

FFIV : Cecil, Kain, Rydia, Golbez

FFV : Galuf, Krile, ExDeath

FFVI : Terra, Locke, Setzer, Gau, Umaro, Shadow

FFIX : Zidane, Vivi

FFXI : Shantotto

FFXII : Vaan, Ashe, Penelo, Balthier, Basch

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่

โดยคนที่ทดสอบได้จะสามารถเล่นได้ถึงวันที่ 2 ก.ย.นี้ เวลา 17.59 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น (ประเทศไทย 16.00 น.) นอกจากนี้แล้วผู้เข้าร่วมทดสอบจะได้ไอเทมพิเศษอีกด้วย ดังนั้นถ้าใครที่อยากเล่นต้องเป็นสมาชิกของ Square Enix ด้วยนะเออ

Source : siliconera , siliconera