เกม Fantasy RPG ภาพสไตล์มังฮวา(มังงะเกาหลี)อย่าง Exos Saga เคยเปิดตัวในงานแถลงข่าว ณ โรงแรม JW Marriot กรุงโซล เมื่อประมาณ 3-4 เดือน ที่แล้ว ทั้งยังเคยเปิด Soft Launch ใน Google Play กว่า 10 ประเทศมาแล้ว ในที่สุดก็มีข่าวอัพเดทอีกครั้ง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเปิดให้บริการแล้วนั่นเอง

 

Play video

 

 

Exos Saga เป็นเกมมือถือแนว Fantasy RPG ภาพArtworkสวยอลังสไตล์มังฮวาจากทีมนักวาดเดียวกับ “Ragnarok” ทั้งยังมีเอฟเฟคสกิลต่างๆและภาพกราฟิกที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าเกมอื่นๆ ระบบในเกมจะมีคลาสหลักๆ 3 คลาส ผู้เล่นจะต้องปาร์ตี้ไปกับตัวละครทั้งหมด 4 ตัว ความพิเศษอย่างหนึ่งของเกมนี้คือ สามารถทำการผสมอาชีพ สร้างนักรบในแบบฉบับของตัวเองได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมดอื่นๆ อย่าง Adventure Mode คือดันเจี้ยนพื้นฐาน, Daily Dugeon, Guid, PvP, Raid เป็นต้น 

Eyedentity Mobile ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าใน 120 ประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลี, สหรัฐฯ รวมถึงไทย ระบบเกมสนับสนุนถึง 11 ภาษา เช่น ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, เป็นต้น สำหรับใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลสุดคุ้มอย่าง การ์ดระดับ S “Scarlet” จำนวน 1 ใบ Medium Exp Scroll, 3,000 Xes , 10,000 Gold เมื่อเกมเปิด แต่ถ้าลงทะเบียนด้วย User ของ Google Play จะได้รับเพิ่มอีก 10,000 Gold ! ใครที่สนใจอย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้ารับของฟรีเมื่อเกมเปิดกันด้วยนะคะ

 

Pre-Registration

 

เซิฟ Global : Pre-Register

เซิฟ SEA : Android | iOS

 

 

ของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับเมื่อเกมเปิด

 

 

Official : event.mobile.actoz.com