ในที่สุดเราก็ได้ผู้โชคดีจากกิจกรรมแจกสมาร์ทโฟน 7 เครื่อง 7 สัปดาห์ที่เดินทางร่วมกันมาจนถึงสัปดาห์ที่ 5 แล้ว ซึ่งของรางวัลในครั้งนี้คือ Meizu MX5 สมาร์ทโฟนครบเครื่องจากประเทศจีน โดยการตอบคำถามและทายวันที่บรรจุลงกล่องของเจ้า Meizu MX5 ให้ถูกต้อง แต่ไม่มีผู้ตอบถูกเป๊ะๆ เลยสักคน ; w ;

ดังนั้นทางทีมงานจึงตัดสินจากผู้ที่ตอบคำถามและทายตัวเลขได้ใกล้เคียงที่สุด ซึ่งคำตอบข้อแรกที่ให้อ่านออกเสียง Meizu เป็นภาษาไทย อันนี้เราหยวนๆ จะ เม่ยจู เหม่ยจู เม่ยซู เหม่ยซู ถือว่าโอเค ไม่อ่านผิดเป็น ซัมซุง เป็นเสียวหมี่ก็พอ ทุกคนที่ทำตากติกาครบมีสิทธิ์ลุ้นหมดค่ะ แต่สำหรับการทายวันที่บรรจุลงกล่องนั้นมีเพียงผู้เดียวที่ตอบได้ใกล้เคียงที่สุด ได้แก่… คุณ Nattawut Teerajarukul ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ คุ้มค่าแก่การรอคอยมั๊ยเอ่ย (^ w ^)

ตัวเลขวันที่บรรจุลงกล่องที่ถูกต้องจริงๆ คือวันที่ 27/07 ค่ะ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ร่วมลุ้นและร่วมเล่นเกมกับเรามาจนถึงสัปดาห์ที่ 5 แล้ว ใครที่พลาดโอกาสยังเหลือสมาร์ทโฟนอีก 2 เครื่อง 2 สัปดาห์ให้เล่นกันอยู่นะ ยังไงก็อยู่ร่วมเล่นกันต่อนะคะ เมอรี่คริสมาสต์ย้อนหลังค่า 😀

 

ปล. แอบแชร์เฉลยนิดนึง เพราะมีคนทาย 17/07 เข้ามาเพียบ จนทีมงานงงไปตามๆ กัน ก็พบว่ามีสมาชิกหลายคนที่ติดตามอ่าน พรีวิว MX5 ของเราเยอะมาก เลยเอาเลขวันบรรจุกล่องนั้น มาทาย ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ แต่เครื่องนั้นเป้นสีดำ และเราคืนเครื่องไปแล้ว ส่วนเครื่องที่นำมาแจกเป็นสีขาว และวันที่บรรจุเป็น 27/07 ค่ะ ^ ^