หากพูดถึงเกมลอบสังหารบนโลกสมาร์ทโฟน ผมคิดว่าเกมที่กำลังจะพูดถึงนี้เป็นเกมที่น่าเล่นอย่างมากครับ กับเกมที่มีชื่อว่า Lone Wolf 

Lone Wolf เป็นเกมแนวลอบสังหารที่มีความหลากหลายอย่างมาก เพราะตัวเกมออกแบบมาให้มีด่านสำหรับการลอบสังหารที่เยอะมาก เช่น การใช้ Sniper, ปืนกล หรือในบางด่านก็มีการใช้หมัดลุ่นๆ ต่อยกันก็มี 

ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือเกมนี้ถือเป็นเกมที่มีเนื้อหาน่าติดตามเป็นอย่างมาก โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักฆ่าปริศนาที่เร้นกายอยู่ในเงามืด ซึ่งพอเล่นไปสักพักตัวเอกของเราจะมีความสัมพันธ์บางอย่างกับองค์กรวายร้ายที่มีชื่อว่า The Assembly 

ส่วนฟีเจอร์ที่อยู่ภายในเกมก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะมีมิสชันให้ทำถึง 30 ภารกิจ มีอาวุธปืนให้เลือกสรรซื้อหาเป็นเจ้าของกว่า 20 ชนิด ทั้งยังจำลองเสียงปืน เสียง Reload ได้อย่างสมจริง แถมเรื่องของการยิงก็มีความยากใส่เพิ่มเข้ามาด้วย เช่น การกะระยะการยิงโดยจะต้องคำนึงถึงแรงลม และสิ่งที่ชอบที่สุดในเกมนี้ก็คือ งานภาพครับ ที่เป็นงานภาพแบบใช้มือวาด โดยเน้นลายเส้นนัวร์เป็นหลัก

สำหรับ Lone Wolf เป็นเกมฟรี แต่มีบริการ In-App Purchase แฝงไว้ในเกม ชาว Android สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ Play Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อ้ออีกอย่างหนึ่งเกมนี้มีความรุนแรง อายุต่ำกว่า 17 ควรบอกผ่านนะครับ

Play video

ที่มา: DroidGamers