Crasher-ศึกเทพสะท้านปฐพี เป็นเกมส์มือถือ 3มิติ แนว MMORPG ตัวเกมส์ได้มีคอนเทนต์จากตำนานเทพยุโรป ซึ่งเป็นเวทีการต่อสู้แห่งศตวรรษของเหล่าเทพที่ร่วมกันต่อต้านพลังมึด crasher-ศึกเทพสะท้านปฐพี มีภาพกราฟิกสุดอลังการ พร้อมPKสุดมันส์ ทำให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินกับการสำรวจ ก่อนอื่นเราจะทำการแนะนำตัวเกมส์สุดฮิตจากเกาหลีมา ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันก่อนใครนะค่ะ


ปัจุบันตัวเกมส์ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะที่เกาหลีใต้ ผลตอบรับออกมาเป็นที่สะดุดตาอย่างยิ่ง Crasher ได้ทำคะแนนสูสีกับเกมส์เกาหลีใต้ที่ขึ้นชื่อ อย่าง MU และ EVILBANE:Rise of Ravens ทำเอาเฉือนกันไม่ลงเลยทีเดียว เพราะเริ่มตั้งแต่การเปิดตัวมกราคมที่ผ่านมา Crasher ได้ฝ่าฟันเข้าอยู่ในเกมส์ยอดฮิต 30 อันดับแรกตลอด เราทุกคนย่อมรู้ดีว่าการแข่งขันในตลาดเกมส์เกาหลีใต้นั้น จะดุเด็ดเผ็ดมันมากแค่ไหน ซึ่งผลการบุกตลาดเกาหลีใต้ของเกมส์ Crasher นั้นถือว่าอยู่ในระดับดีเลยทีเดียว!


Crasher เป็นเกมส์แนว Real-Time กลุ่ม วิธีการเล่นหลักของเกมแนวARPG ก็คือPK Real-Time ซึ่งทั้งฉากและตัวละครจะออกไปทางแนวแฟนตาซีตะวันตก เพราะเป็น เนื้อเรื่องที่อิงมาจากเทพนิยายยุโรป เป็นบทมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ให้ผู้เล่นตะลึงตา หากเทียบกับเกมส์ARPG เวอร์ชั่นดั้งเดิมแล้ว ตัวเกมส์ Crasher จะเน้นความร่วมมือเป็นทีมมากกว่า สามารถร่วมกันท้าดวลดันเจี้ยน、สังหารBOSS、กำจัดปีศาจนอกเมือง、ดรอปไอเทมหายากต่างๆ ซึ่งวิธีเล่นแนวเกมส์PC เป็นวิธีการเล่นหลักของ Crasher ภายในเกมส์ยังได้ตั้งระบบ ”แลกขาย” ผู้เล่นสามารถนำอุปกรณ์ หรือ ไอเทมที่ไม่ใช้ทำการแลกขายแล้วก็เป็นวิธีที่ทำให้ผู้เล่นภายในเกมส์ได้มีการโต้ตอบเพิ่มขึ้นอีกระดับ


ตอนนี้สามารถพูดได้เลยว่า Crasher-ศึกเทพสะท้านปฐพี เป็นเกมส์ที่ยิ่งใหญ่มากแค่ไหน เชื่อว่าเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน ความเคลื่อนไหวหลังการเปิดตัว Crasher เราจะติดตามไปกับทุกคนด้วยกันนะค่ะ ข้อมูลและความคืบหน้าของเกมส์สามารถติดตามที่แฟนเพจเฟสบุ๊คของ Crasher-TH นะคะ
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :




Crasher-TH Fanpage https://www.facebook.com/crasher.th/

กิจกรรมสมัครล่วงหน้า http://goo.gl/0xoFvQ

4399 TH Fanpage https://www.facebook.com/4399th/

4399 TH Website http://4399th.com/

4399 TH Youtube https://goo.gl/9Xoxby

LINE Service 4399TH_GM01