ซิมเพนกวิน ร่วมกับ เสก โลโซ บุกตลาดมือถือโดยการเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ ซิมเพนกวิน + สมาร์ทโฟน LOSO รุ่น LS1 ใจสั่งมา เตรียมบุกตลาดวัยรุ่นและวัยทำงานที่กำลังมองหามือถือ+ซิมที่ให้ค่าโทรและค่าเน็ตราคาประหยัด โดยจะมีการจำหน่ายมือถือรุ่น LS1 ใจสั่งมา ในราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท เท่านั้น! พร้อมรับซิมเพนกวิน เบอร์เด็ด กลุ่มเบอร์มงคลคัดพิเศษ ที่มาพร้อมอินเทอร์เน็ตฟรี 1.5 GB + โทรฟรี 100 นาที ยัง…ยังไม่หมด เพนกวินยังให้เงินในซิมสำหรับโทรและเล่นเน็ตอีกเดือนละ 100 บาท นาน 5 เดือน

หลังจากที่ซิมเพนกวินได้เปิดทำตลาดมาเกือบ 1 ปี และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยเฉพาะกับลูกค้าที่ต้องการโทร และใช้เน็ตในราคาประหยัด และตอนนี้ ซิมเพนกวินก็ได้จับมือกับ เสก โลโซ เพื่อออกโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อมือถือรุ่น LS1 ใจสั่งมา เรือธงของแบรนด์ LOSO (เพราะมีรุ่นเดียว) พร้อมซิมเพนกวินเพื่อเอาใจกลุ่มสาวกของพี่ เสก โลโซ โดยเฉพาะจริงๆ! โดยผู้ที่ซื้อมือถือและซิมภายในงาน (เมื่อวานนี้ 19 มกราคม 2560) จะมีสิทธิ์ได้เลือกเบอร์มงคลคัดพิเศษ ที่มีคะแนนความเฮงสูงกว่า 80% (เค้าว่ามาแบบนี้นะ…)

และสำหรับผู้ที่ไม่ได้ไปร่วมงานเมื่อวาน แต่อยากได้โปรมือถือ LS1 ใจสั่งมา+ซิมมงคลมหาเฮง ก็ไม่ต้องเสียใจไป…เพราะซิมเพนกวิน และพี่เสก จัดให้! โดยจะมีรถทีมขายของซิมเพนกวินกว่า 70 คัน ขับตระเวนเพื่อทำการประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศ ใครเห็นรถสีเหลืองของซิมเพนกวินขับผ่าน ก็สามารถยกมือดัก กวักมือเรียก เพื่อสอบถามถึงโปรโมชั่น หรือจะซื้อมือถือ LS1 ใจสั่งมา พร้อมซิมเบอร์มงคลกันได้เลย แต่ต้องรีบกันหน่อยนะจ๊ะ เพราะโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย ไม่ผลิตอีกแล้วนะ LOSO LS1 ใจสั่งมา เนี่ย…   

หรือสามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่นี่เลยจ้า คลิก

 

ซึ่งตามที่พี่เสก โลโซ กล่าวว่า “ในภาวะเศรษฐกิจที่ข้าวของมีราคาแพงเช่นนี้ ผู้บริโภคจำนวนมากจึงมองหาโทรศัพท์มือถือที่มีความคุ้มค่า ประหยัด ตอบโจทย์การใช้งานทุกประเภท จึงมั่นใจว่าโทรศัพท์มือถือ LOSO LS1 ใจสั่งมา จะเป็นโทรศัพท์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาประหยัด มีการออกแบบที่ทันสมัย ใช้งานง่าย มาพร้อมหน้าจอใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว สามารถถ่ายรูปได้ทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง พร้อมรองรับการใช้งาน 2 ซิม”

ทีนี้เราลองมาดูสเปคคร่าวๆ ของสมาร์ทโฟน LOSO LS1 ใจสั่งมา กันบ้าง ว่าเป็นยังไง ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกประเภทจริงมั้ย ต้องใจสั่งมาเท่านั้นหรือเปล่าถึงจะซื้อไปใช้กัน

CPU : MediaTek MT6572 Dual Core 1.2 GHz

RAM : 512MB

ความจุ : 4GB

หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 540 x 960 

กล้องหลัก : 3MP

กล้องหน้า : 1.3MP

แบตเตอรี่ : 1950 mAH

ระบบ : Android 4.4.2

ขนาดตัวเครื่อง : 158.7 x 78.4 x 8.2 มม.

 

และพี่เสก โลโซ ยังฝากมาอีกด้วยว่า ถ้าโปรโมชั่นนี้ประสบความสำเร็จ พี่เสก อาจจับมือกับซิมเพนกวินเพื่อออกโปรโมชั่น “เราและนาย” ออกมาทำตลาดอีกก็ได้นะจ๊ะ