วิดีโอภาพเรนเดอร์แบบทุกซอกทุกมุมของ Huawei P10 หลุดออกมาแล้ว จากทวิตเตอร์ของเจ้าพ่อข่าวหลุด @OnLeaks โดยวิดีโอดังกล่าววยังเป็นแค่ภาพเรนเดอร์ของ Huawei P10 หมุนติ้วๆแบบ 360 องศา ให้เราดูเท่านั้นเอง ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงในด้านดีไซน์ได้อีก ก่อนที่ตัวจริงจะเผยโฉมออกมา

และจากที่ก่อนหน้านี้ Huawei ได้ปล่อยทีเซอร์ของ P10 ออกมาพร้อมสโลแกน “Change the way the world sees you” (เปลี่ยนวิธีที่โลกมองคุณ) ทำให้เดากันไปต่างๆนาๆว่า P10 อาจจะมาพร้อมกับกล้องหน้าคู่รึเปล่า…แต่จากวิดีโอเรนเดอร์ที่หลุดออกมา ก็เห็นกล้องหน้าแค่ตัวเดียวเท่านั้น…สงสัยจะตีความกันไปเอง

ส่วนรูปร่างหน้าตาของ Huawei P10 นั้น จะเห็นได้ว่าตัวเครื่องมีความโค้งมนกว่า P9 แถมยังมีปุ่มโฮมอยู่ด้านหน้าอีกต่างหาก และคาดว่าน่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วย ส่วนปุ่มต่างๆยังคงวางไว้ในตำแหน่งเดียวกับ P9 คืออยู่ทางด้านขวาของเครื่อง ส่วนด้านซ้ายก็เป็นถาดซิมเหมือนเดิมเช่นกัน ทางด้านล่างก็มีลำโพง, ช่อง USB Type-C และช่องหูฟัง 3.5 มม. ที่ยังไม่ตัดทิ้งไปไหน

ยังไม่หมด…Huawei ยังได้ปล่อยภาพในทวิตเตอร์ที่คาดว่าน่าจะเป็นสีใหม่ของ Huawei P10 ที่จะวางจำหน่ายอีกด้วย นั่นคือสีน้ำเงิน และสีเขียว

  

ถ้า Huawei วางขาย 2 สีนี้ก็คงจะน่าสนใจไม่น้อยเลยเพราะมือถือเรือธงส่วนมากไม่ค่อยมีสีสันให้เลือกมากมายนัก (S7 Edge ก็พึ่งปล่อยสีสวยๆออกมาตอนใกล้จะตกรุ่นแล้ว) รอกันอีกแป๊บเดียวเท่านั้น ได้เจอกันในงาน MWC 2017 แน่นอนจ้า

 

ที่มา : Phonearena 1, 2