ได้โพสต์ไว้ในกระทู้หนึ่งแล้วว่า ได้สั่งซื้อ Case สำหรับ Amazon Kindle Keyboard หรือ Kindle 3 มาทดลองใส่เจ้าแท็บเล็ต Wellcom A800 ความเป็นมาของเรื่องคือ ได้ใช้เจ้าเวรกรรม เอ๊ย! เวลคัมตัวนี้มาเกือบจะครบปี ใจหนึ่งก็รำคาญอะไรหลายๆ อย่างจนอยากจะเลิกใช้ไปซื้อแท็บเล็ตตัวอื่น แต่ดูไปดูมานอกจากงบที่จำกัดแล้ว รู้สึกว่าแท็บเล็ต 7 นิ้วที่มีน้อยรุ่นเนื่องจากคนไปเห่อจอใหญ่กันนั้น ยังไม่มีตัวไหนที่จะถูกใจ 100 เปอร์เซนต์ แล้วมาตอนหลังได้ซื้อมือถือแอนดรอยด์ของ LG มาใช้แทน HTC ตัวเก่า ตอนนี้อะไรหลายๆ อย่างที่ไม่จำเป็นต้องดูจอใหญ่ก็โอนไปที่เจ้ามือถือ LG นี้เกือบหมด ทำให้คิดว่ายังพอจะแค่นอยู่กับ Wellcom A800 ต่อไปได้ด้วยความคาดหวังที่ลดลง

เหลือปัญหาแต่เพียงเจ้าเคสเดิมที่ได้มาตอนซื้อเริ่มจะเยินเต็มที เดินหาซื้อเคสตามห้างต่างๆ ก็มีแต่เคสของซัมซุงแกแลกซี่ ด้วยความที่มี Kindle 3 อยู่แล้ว และต้องแวะดู E-book ใน Amazon บ่อยๆ เลยดูข้อมูลของเคส Kindle แบบต่างๆ จนเห็นว่าเจ้าตัวในภาพมีความเป็นไปได้ที่จะใส่เจ้า A800 ได้ โดยวัดจากขนาดกว้างยาวมันกับเคสตัวนี้ กะว่าถ้าใส่ A800 ไม่ได้จริงๆ ก็ยังเอามาใส่ Kindle ที่มีอยู่แล้วได้

ผลคือสามามารถ(แค่น)ใส่ได้ดังภาพ

ช่วยลดความอยากได้แท็บเล็ตใหม่ไปได้อีกเยอะ แต่ราคามันคิดเป็นเงินไทยก็เกือบพันบาทแล้ว รวมค่าส่งเกือบจะสามพันเลย ใครจะเอาอย่างโปรดพิจารณา!

แถมอีกนิดว่าลองเอาไปใส่ Samsung Galaxy Tab ของเพื่อนดูแล้ว ปรากฏว่าใส่ได้เหมือนกัน แต่สายรัดตรงมุมบนซ้ายมันไปปิดช่องเสียงสมอลลทอล์คเข้าพอดี

ลิงค์ของเจ้าเคสตัวนี้ http://www.amazon.com/M-Edge-Latitude-Kindle-Jacket-Keyboard/dp/B0042AM7IW/ref=wl_it_dp_o_npd?ie=UTF8&coliid=IFFPIC6KNZV2L&colid=TVT5U04KAL3U