เปิดฤดูกาลกันไปแล้วสำหรับกีฬาที่มีคนชมมากที่สุดในโลกอย่างฟุตบอล ในลีกชั้นนำของยุโรปไม่ว่าจะเป็น English Premier league , La Liga , Calcio serie A และลีกอื่นๆอีกมากมาย เชื่อว่าหลายๆคนรอเวลานี้มานาน และสิ่งหนึ่งที่เชื่อว่าคอบอลชมทำเป็นประจำโดยเฉพาะในช่วงที่มีการแข่งขัน และหลังแข่งขัน นั่นคือการเช็คผลการแข่งขัน หรือเรียกกันได้อีกอย่างว่าการดู Live Score

วันนี้ผมก็มีแอปประเภท Live Score มาแนะนำ แอปนี้มีชื่อว่า

Live Score Addicts


หลังจากติดตั้งแล้วก็จะมีการตั้งค่าต่างๆก่อน


ตัวแอปยังมีการตรวจตำแหน่งของเรา และทำการแนะนำลีกในประเทศ รวมถึงทีมชาติเพื่อไม่ให้พลาดนัดสำคัญกันเลย โดยสามารถตั้งค่าการเตือนตามแต่เหตุการณ์ได้ด้วย


ส่วนของหน้า Matches นั้นจะประกอบด้วย 3 หน้าหลักได้แก่ Today , Yesterday และ Tomorrow (สัญลักษณ์ม้วนฟิล์มสีเขียวหมายถึงคู่นั้นมี Videos ให้ชมด้วยนะครับ)


ในส่วนของ Match ประกอบด้วย Match Event , Videos , Lineups , Statistics และ Live Tables


ในส่วนของ Videos นั้นจะเป็นการนำลิ้งค์ Videos ที่เกี่ยวข้องกับ Match คู่นั้นมารวมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นบทสัมภาษณ์ก่อนแข่ง หลังแข่ง Hi light ต่างๆ (ขึ้นอยู่กับแต่ละคู่ด้วย)


ภาพขณะแข่งขัน , ภาพก่อนแข่ง

สรุป ต้องบอกว่าแอป Live Score Addicts เป็นแอปรายงานผลการแข่งขันฟุตบอลที่มีหน้าตาสวยโดดเด่น ต่างจากแอปประเภทเดียวกัน และสิ่งที่เป็นจุดเด่นที่สุดของแอปนี้ในสายตาผมคือส่วนของ Videos ที่เป็นการรวม Hilight หลังการแข่งไว้ดูย้อนหลังนั่นเอง ซึ่งสะดวกมากเพราะเราไม่ต้องไปค่อยเปิดเว็บข่าวหรือค้นหาเองอีกต่อไป

Play video
ใครสนใจแอปตัวนี้ก็สามารถเข้าไปโหลดได้จาก Google Play ได้เลยครับ FREE!!
Live Score Addicts
หรือ