Line ได้จับมือกับ Toast ผู้ให้บริการเกมในเครือ NHN Entertainment เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหร้บเกม Wooparoo Saga ซึ่งเป็นเกมแนว Casual Defense ใน 4 ภาษา อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน , รวมถึงไทย แล้ววันนี้ ซึ่งจะมีของรางวัลแจกฟรีมากมาย ใครที่ชื่นชอบแนวนี้ก็ไปลงทะเบียนกันได้เลยครับผม

สำหรับการเปิดในครั้งนี้ของ Wooparoo Saga คล้ายจะเปิดคล้ายๆ กับการเปิดแบบ Global ซึ่งจะเปิดให้เล่นบนแพลทฟอร์ม LINE ซึ่งก็ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ทั้ง 2 ระบบ iOS และ Android โดยผู้ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ามีสิทธิลุ้นรับของรางวัลโบนัสมากมาย อาทิ วูปารูหายาก เช่น Hello Kitty และ Bad Badtz-Maru! ไปจนถึงลุ้นรับโบนัสมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ตัวเกมคร่าวๆ Wooparoo Saga หรือชื่อไทย วูปารูซาก้า ( ใครเป็นคนคิดชื่อเกมกันนะ – – ” ) เป็นเกมแนว Casual Defense ที่สร้างตัว NHN Studio 629 เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่เกาหลีผ่าน Kakao เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2014 ปีนึงได้แล้ว ซึ่งตัวเกมเป็นเกมที่ต้องใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมเพื่อผ่านในแต่ละด่านที่มีรวมกันกว่า 600 ด่าน และเราต้องใช้ความสามารถในการแกไขปัญหาต่างๆ เพื่อทำให้เราเป็นฝ่ายชนะ โดยในตัวเกมจะมีตัวละครที่ให้เราเลือกกว่า 500 ชนิดและมีตัวละครลับอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถ PVP แบบ Real-time ได้อีกด้วย ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบเกมแนวนี้กดลงทะเบียนตามด้านล่างนี้ได้เลยครับผม

ลงทะเบียนกดตรงนี้ กดที่นี้

Play video