Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro ถือเป็นสมาร์ทโฟนสเปคดี ราคาไม่แพง ที่เปิดเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2019…ล่าสุด มือถือรุ่นดังกล่าวก็เตรียมตกรุ่นแล้ว เนื่องจาก Xiaomi ได้ออกมายืนยันเองว่า พวกเขาเตรียมเปิดตัวมือถือภาคต่ออย่าง Redmi Note 9 ที่ประเทศอินเดีย ในสัปดาห์หน้า

Redmi India ได้ออกมาทวีตเปิดเผยว่า “เตรียมตัวเอาไว้ให้ดีๆ เพราะจะมีงานเปิดตัวมือถือ Redmi ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2020” ในวันที่ 12 มีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับสโลแกน #ProCamerasMaxPerformance นั่นหมายความว่า Redmi Note รุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Redmi Note 9 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องล้ำๆ และประสิทธิภาพการใช้งานแรงเหลือเฟือ

ซึ่งหากสังเกตดีๆ ในรูปโปรโมทของ Redmi Note 9 ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ได้แอบสปอยสเปคบางส่วนของมือถือเล็กๆ น้อยๆ โดยจากภาพ น่าจะพอเดาๆ ได้ว่า ไม่ Redmi Note 9 จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว และอาจจะเลือกใช้หน้าจอแบบเจาะรู สำหรับใส่กล้องเซลฟี่อีก 2 ตัว รวมกัน ทำให้มือถือรุ่นนี้น่าจะมีกล้องทั้งหมด รวมหน้าหลังมากถึง 6 ตัวเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีภาพตัวเครื่องของ Redmi Note 9 หลุดออกมาให้เห็นดีไซน์บางส่วนด้วย ซึ่งคนที่ปล่อยภาพก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจาก Manu Kumar Jian รองประธานของ Xiaomi นั่นเอง แต่น่าเสียดายที่ Redmi Note 9 นั้น ดันถูกนิตยสารทับเอาไว้ ทำให้เห็นเพียงแค่ด้านล่างของตัวเครื่องเท่านั้น ซึ่งจากที่เห็น Redmi Note 9 มีพอร์ต USB-C และ รูหูฟัง 3.5 มม.

คาดว่าอีกสักพักเราน่าจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมของเจ้า Redmi Note 9 กันมากขึ้นครับ ไม่ว่าจะเป็นสเปค หรือฟีเจอร์ต่างๆ

 

ที่มา: gizmochina