Zombie Panic In Wonderland เป็นเกมแนว Shooting พัฒนาโดยทีม GGEE Publisher ตัวเกมนอกจากจะมีระบบการเล่นที่น่าสนใจแล้ว ทางทีมผู้พัฒนายังได้ใส่ใจเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเกมซึ่งได้อิงเนื้อหามาจากนิทานพื้นบ้านและตามตำนานชื่อดังมากมายเช่น โมโมทาโร หรือแม้แต่สโนว์ไวท์จากดิสนี่ย์ด้วย โดยดำเนินเนื้อเรื่องออกมาในรูปแบบสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น

Zombie Panic in Wonderland เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสวมบาทเป็นนักรบ ผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่ในโลกใบนี้ คว้าอาวุธยิงถล่มซอมบี้หลากประเภทให้มลายสิ้น

ภายในเกม Zombie Panic in Wonderland มีโหมดให้เล่นถึง 2 โหมด ได้แก่โหมดเนื้อเรื่องและอาเขต โดยสามารถเลือกตัวละครภายในเกมจำนวน 7 ตัว วิธีการเล่นเกมนี้คือให้ผู้เล่นยิงซอมบี้ที่เดินเข้ามาและโยนสิ่งของถล่มผู้เล่น โดยผู้เล่นจะได้รับอาวุธปืนหลากประเภท อาทิ ปืนกล, ปืนไฟ, ปืนกลใหญ่ พร้อมกับมีระเบิดเพื่อขว้างถล่ม

ที่น่าสนใจของเกมนี้คือ ผู้เล่นใช้ปืนยิงถล่มสิ่งก่อสร้างและวัตถุทั่วฉาก และสนุกกับการหลบหลีกซอมบี้ด้วยการบังคับควบคุมด้วยทัชสกรีนและเอียงตัวเครื่องเพื่อเคลื่อนที่

เท่านั้นไม่พอ ยังมีบอสสุดโหดที่คอยถล่มผู้เล่นอย่างบ้าคลั่ง
(เล่นเกมนี้แล้วเผลอเอียงตัวตามเกมทุกทีเลย โดยเฉพาะตอนเจอบอส ฮ่าๆๆ)

Play video

ส่วนราคานั้นไม่แพงเลยครับ 153.35 บาทเท่านั้น เทียบกับความสนุกของเกมแล้วคุ้มค่าคุ้มราคามากครับ
ช่วยกันสนับสนุนแอพแท้่กันดีกว่าเนอะราคาแค่นี้สบายๆ ใครได้ไปร่วมงาน Meeting ครั้งที่ผ่านมาก็จะรู้ว่ากว่าจะได้แต่ละแอพมานั้นมันยากเย็นจริงๆเน้อ…

Google Play link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ggee.vividruntime.gg_1586&feature=search_result#?t=W251bGwsMSwyLDEsImNvbS5nZ2VlLnZpdmlkcnVudGltZS5nZ18xNTg2Il0.

แล้วเจอกันใหม่ครับ สวัสดี..