ไม่รู้ว่ามันเป็น recovery mode นะครับ ไม่ใช่รอม
ตัวนี้ดีกว่า CWM ยังไงบ้าง จริง ๆ แล้ว ในแง่การใช้งานก็ทำได้เหมือน ๆ กันแหละครับ พวก basic function ต่าง ๆ เช่น install rom, backup, wipe

แต่ที่ทำได้เยอะกว่าก็คือว่า
– เป็น touch screen สำหรับท่านที่กลัวปุ่มพัง โดยเฉพาะผมที่ flash rom บ่อยมาก wipe cache wipe data ก็มากด ๆ ๆ จนรู้สึกว่าปุ่มมันจะพังก็ตอนลงรอมนี่แหละ
– เวลา backup สามารถตั้งชื่อตามที่เราต้องการได้แล้ว คราวนี้จะได้ไม่ลืม ว่า rom ที่ backup ไว้มันคือรอมอะไร ตัว CWM มันจะลงเป็น cwm แล้วก็วันที่ พอผ่านไปนานเข้ามีลืมครับ
– มี file manager เป็นของตัวเอง สามารถ ลบไฟล์ เปลี่ยนชื่อไฟล์ อันนี้ถือว่าเป็น mode ช่วยชีวิตได้เลย เพราะถ้าเกิดอยากลองแก้ไฟล์ระบบ เราทำ backup ไว้ก่อน ถ้าบังเอิญ boot ไม่ขึ้น ของเดิมจะต้องต่อ ADB เพื่อเข้าไปแก้ทาง terminal หรือไม่ก็ flash rom ใหม่เลย แต่คราวนี้ถ้า boot ไม่ขึ้นก็เข้าไปลบแล้วก็ rename file ที่เรา backup ไว้คืนก็เรียบร้อย ไม่ต้องหาคอมมาต่อให้ยุ่งยาก

download ตามนี้ครับ http://www.teamw.in/project/twrp2/108
สามารถลงได้ 2 วิธี
1. ง่าย ๆ เลย แต่เครื่องต้อง root แล้ว ให้ dl app GooManager ใน playstore ครับ แล้วก็กด menu เลือก Install OpenRecoveryScript แค่นี้ก็เสร็จ เอา GooManager ออกได้เลย เพราะไม่ใช้แล้ว
2. flash ผ่าน odin ก็โหลด openrecovery-twrp-2.3.1.0-p6800.img แล้วก็ flash เหมือนเรา flash rom เลยครับ

เท่านี้ก็เรียบร้อย ไม่แน่ใจว่าทราบกันแล้วหรือเปล่า พอดีผมเพิ่งเห็นว่า TWRP support p6800 แล้ว เมื่อเดือนก่อน ๆ ยังใช้ได้เฉพาะ p6810 เอง