HTC 3 Cha!?

หลังจากที่โดนฟ้องเรื่องเครื่องหมายการค้า ล่าสุด HTC กำลังจะเปลี่ยนชื่อจาก HTC ChaCha เป็น “ChaChaCha” แล้ว โดยข่าวนี้หลุดมาจาก Twitter ของ HTC Spain เลยทีเดียว (แน่นอนว่าตอนนี้โดนลบไปซะแล้ว) คิดได้ไงเนี่ย สร้างสรรค์มากกก -*- แต่ก็เป็นไปตามที่คุณ neonicus เม้นท์ไว้ใน blog เก่าเป๊ะเลยนะ 555

Source : Engadget

———————————————————————————————————————-

HTC Magic และ G1 กินรวงผึ้งแล้ว

หลังจากที่HTC Desire กิน Honeycomb ไปแล้ว ล่าสุด HTC Magic และ HTC G1 ก็ได้กินกับเค้าเหมือนกัน แต่ไม่ต้องคิดจะใช้จริงหรอกนะ เพราะเค้าก็แค่จะให้ดูว่ามันใช้งานได้ ก็เท่านั้นเอง ทั้ง Bug และ Lag กระจายครับผม 🙂

Play video

Source : engadget, xda-developers

———————————————————————————————————————-

Google แจก XOOM ฟรี

อ่านไม่ผิดหรอกครับ Google แจกทั้ง Motorola XOOM tablet และ Samsung Nexsus S ในงาน Game Developer Conference 2011 แก่เหล่า developer ทั้งหลาย (ให้เลือกแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง :P) หลังจากที่เคยแจก Cr-48 laptop ไปแล้ว ก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ก็เพื่อให้เหล่า dev สามารถพัฒนาแอพต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นการดึงดูดให้หันมาทำแอพบน android มากขึ้นไปด้วยนั่นเอง
(แล้ว Droidsans จะมีกิจกรรมอะไรมาแจกของอีกรึเปล่าเอ่ย รอติดตามต่อไป 555+)

Source : engadget

———————————————————————————————————————-

PC World เปิดจอง Motorola XOOM

เว็บไซต์ PC World (UK) เปิดจอง Motorola XOOM แล้วในราคา £499.99 (ประมาณ 24900 บาท)โดยจะเริ่มส่งของให้ในอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน (OMG!) แสดงว่าราคาที่ตอนจำหน่ายจริงจะถูกกว่านี้แน่นอน และยิ่งไปกว่านั้นรุ่น Wifi Only ก็จะราคาถูกลงไปอีก!!! แล้วชาว Droidsans สนใจจะสั่งจองสักเครื่องไหมครับ ถ้าสนใจก็ลองกดไปดูใน PC World ได้จาก Source ข้างล่างเลยนะฮาฟ 🙂

Source : PC World (UK)

———————————————————————————————————————-

เตรียมพบ Asus Eee Pad Transformer ในงาน Commart Thailand 2011

หลังจากที่เป็นข่าวในงาน CES 2011 และเปิดตัวไปเรียบร้อยโรงเรียน Asus ในงาน CeBIT 2011 ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าจะมีให้ได้สัมผัสตัวเป็นๆในงาน Commart Thailand 2011 (แต่ไม่ได้บอกว่าจะวางจำหน่ายในงานหรือไม่) ซึ่งจุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือ
– มาพร้อมกับหน้าจอ Capacitive 10″
– CPU nvidia Tegra2 1GHz Dual-core
– เล่นไฟล์ Video 1080p
– กล้องหน้า 5/1.2 ล้านพิกเซล
– Android OS 3.0 Honeycomb
– ความจุให้เลือก 16/32/64 GB
และสามารถแปลงร่างเป็น Laptop ได้ด้วย Dock ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ (ตัว Dock มี Hardware Keyboard, Touch Pad และ Port Card reader)

Play video

Source : arip.co.th

———————————————————————————————————————-

ปล.ช่วงนี้ไม่ค่อยมีข่าวอะไรเด่นๆ แต่ Apple เพิ่งเปิดตัว iPad2 ไป ถ้ามีโอกาสผมจะมาเทียบสเปคกับ android tablet รุ่นต่างๆแล้วกัน สวัสดีครับ 🙂