จากที่เคยๆมีภาพหลุดกันมาหลายต่อหลายชุดแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนที่เป็นที่ตั้งตารอคอยของใครหลายคนอย่าง “Nexus 5” และใกล้ความเป็นจริงมากขึ้นอีกนิดเมื่อทั้ง Google และ FCC ต่างพร้อมใจกันหลุดเครื่องจริงและประกาศข้อมูลของมือถือ LG รุ่นปริศนา ในรหัส “LG-D820” ออกมาให้ตื่นเต้นกันเล่นๆ

ซึ่งวันนี้ก็มีภาพเรนเดอร์ชุดใหม่จากผู้ชื่นชอบตระกูล Nexus ทำออกมาให้ได้ยลโฉมอีก แถมคราวนี้ดูสวยและสมจริงมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ

จากภาพจะเห็นได้ว่ามีความใกล้เคียงและคล้ายคลึงทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ปรากฎสู่สายตาชาวโลกของเจ้า “Nexus 5” ทั้งจากภาพที่หลุดมาจาก FCC และ Device ปริศนาที่หลุดมาจากงานเปิดตัว “Android 4.4 kitkat” มาก ตามภาพด้านล่าง

นอกจากนี้ยังมีจุดสังเกตุอีกจุดหนึ่งคือ “Nexus 5” อาจจะมีการใช้ลำโพงสนทนาแบบไม่เจาะรู เพื่อป้องกันฝุ่นและคราบต่างๆเข้าไปอุดตัน โดยจะมีลักษณะคล้ายกับที่เคยปรากฎใน Sharp Aquos Phone Zeta SH-02E

400x400

ซึ่ง ณ ตรงจุดนี้ อาจจะมีใครหลายคนที่บอกว่า Device ปริศนาจากงานเปิดตัว Android4.4 kitkat เป็นแค่ภาพที่ถูกตัดต่อขึ้นมา ก็ต้องขอบอกว่าปกติแล้ว Device ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา มักจะมีการขูดขีด,ปิดลวดลายหรือสวมเคสบางอย่างไว้ที่เครื่องไว้เพื่อไม่ให้สามารถ Identify ตัวตนได้อย่างชัดเจนว่าเป็นรุ่นใด

สำหรับใครที่เตรียมเงินเตรียมใจไว้รอสอยเจ้านี่ ก็อดใจรอกันอีกไม่นานแน่นอนแล้วจ้า

ที่มา : Android Authority