สั่งปลดคนขับรถในโครเอเชีย หลังเล่นมือถือพร้อมกันสองเครื่อง  ในขณะขับรถให้บริการผู้โดยสาร ด้วยความเร็ว 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

400

ปลดพนักงานขับรถใช้มือถือในขณะให้บริการ

    สำนักข่าวเดลีเมลจากอังกฤษ รายงานว่า บริษัทผู้ให้บริการรถประจำทางในโครเอเชีย ได้สั่งปลดพนักงานขับรถของบริษัทรายหนึ่ง หลังจากมีผู้โดยสารร้องเรียนและส่งรูปถ่ายในขณะที่ คนขับรถของบริษัทใช้โทรศัพท์มือถือพร้อมกัน 2 เครื่องส่งข้อความในระหว่างขับรถให้บริการผู้โดยสาร

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนรถประจำทางเส้นทางในระหว่างเมืองสปิลซ์ ทางตอนใต้ของประเทศ ไปยังเมือง ซาเกรป ซึ่งเป็นเมืองหลวงของโครเอเชีย โดยในระหว่างเกิดเหตุนั้นรถคันดังกล่าววิ่งด้วยความเร็วประมาณ 80 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือประมาณ 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

    ผู้โดยสารที่ร้องเรียนเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ก่อนที่จะตัดสินใจถ่ายภาพดังกล่าว เจ้าตัวได้เตือนคนขับรถแล้วถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ถ้าหากใช้โทรศัพท์ในระหว่างขับรถ แต่ปรากฏกว่าคนขับรถรายดังกล่าวไม่สนใจคำเตือน และยังคงทำพฤติกรรมเช่นเดิมต่อไป

    นอกจากนี้ ผู้โดยสารรายหนึ่งที่อยู่บนรถดังกล่าว ยังเผยอีกว่า คนขับรายนี้ได้บอกกับเพื่อนในโทรศัพท์อีกด้วยว่า เจ้าตัวกำลังอยู่บนถนนที่มีการจราจรหนาแน่น ทั้งที่จริงๆแล้วเจ้าตัวกลับขับด้วยความเร็วสูงมาก

ปลดพนักงานขับรถใช้มือถือในขณะให้บริการ

   ขณะที่ทางด้านเจ้าของบริษัทที่ให้บริการเดินรถ ระบุว่า ได้ปลดพนักงานคนดังกล่าวออกจากบริษัทแล้ว และการกระทำดังกล่าวก็ไม่สามารถหาข้ออ้างใดๆมาแก้ตัวได้ นอกจากจะต้องยื่นซองขาวให้คนขับรายนี้สถานเดียว

ที่มา : posttoday.com 

ความรู้ดีๆจาก  ประกันภัยรถยนต์ โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ ดีๆ
เบื่อซ่อม อยากขาย ไว้ใจ  Q4CAR ตลาดรถ รับฝากขาย  รถมือสอง เปรียบเทียบรถยนต์ ฟรี!!