ขึ้นชื่อว่าเจ้าแห่งการคิดโปรเจคจริงๆ สำหรับ Nexon ค่ายใหญ่ของเกาหลี ที่คราวนี้ได้ผุดโปรเจคใหม่ล่าสุดในชื่อว่า ” FM ” เป็นชื่อชั่วคราวก่อนเกมจะเสร็จ 100 % โดยตัวเกมเป็นแนว RPG เนื้อเรื่องของเกมจะเกี่ยวกับสงครามและวีรบุรุษในสมัยก่อน

โดยเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา Nexon ได้ประกาศเกี่ยวกับเกมมือถือเกมใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า ” FM ” แว่บแรกที่อ่านชื่อ โปรเจคนึกว่า Football Manager ซะอีก แต่พออ่านไปอ้าวนี้มันไม่ใช่นี้หว่า – -” โดยเนือเรื่องของเกมนะเป็นสงครามและวีรบุรุษ ที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์โลก อย่างเช่น โจนออฟอาร์ค,กษัตริย์อาเธอร์,ขงเบ้ง เราสามารถใช้อาวุธ เสื้อเกราะต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบ ตามรูปแบบเพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ และตัวเกมยังใช้เทคโนลียี 3 D ขั้นสูงเพื่อให้ภาพออกมาสวยงดงามเกินเกมมือถือ

ตัวเกมยังไม่ได้มีการเปิดเผยมากนัก แต่รายละเอียดคร่าวๆ ของตัวเกมก็คือ เราจะควบคุมตัวละครได้ 5 คนจากไพ่บนมือซึ่ง ตัวละครในเกมนั้นจะใช้สกิลที่แตกต่างกันออก โปรเจค FM นี้จะถูกพัฒนาทั้งในโทรศัพท์ Android และ IOS จะเปิดให้เล่นในปีนี้อย่างแน่นอน และถ้ามีข่าวคราวเพิ่มเติมผมจะมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้รู้กันนะครับ รอกันได้เลย

Play video

ที่มา Playunti