Net Marble แถลงถึงเกมที่กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้ “IDEA”(อิเดอา) หรือชื่่อแบบไทยๆ ” ไอเดีย ” ซึ่งจะเป็นเกมเรือธงของ Net Marble ในปี 2558 นี้ เป้าหมายแรกจะเปิดบริการในเกาหลีที่เป็นที่แรก ในช่วงเดือน กรกฎาคมนี้ จากนั้นเกม IDEA จะบินไปเปิดต่อที่อเมริกา และสุดท้ายเปิดแบบ Global ทั่วโลก

ตัวเกม IDEA เป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่มีการต่อสู้ของกิลด์ในแบบเรียลไทม์ ฮาร์ดคอ และอัดแน่นไปด้วยกราฟิคระะดับเทพ พร้อมด้วยดนตรีประกอบแนวออเครสตร้าจาก “สตีฟ จาบลอนสกี้”(Steve Jablonsky) นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง เจ้าของเพลงจากภาพยนต์ฟอร์มยักษ์อย่าง Transformers: Age of Extinction ทำให้ผู้เล่นจะได้อรรถรสในการเล่นเกม RPG เกมนี้อย่างแท้จริง

IDEA มีความโดดเด่นในเรื่องกราฟฟิคคุณภาพสูง เพื่อรองรับมือถือที่จะเปิดตัวในอนาคต และยังได้รวมเอาระบบการเล่นแบบปาร์ตี้อันเป็นเอกลักษณ์ของเกมแนว RPG บน PC ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 21ต่อ21 คน ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้ที่พิเศษไม่ซ้ำใคร และมีฉาก/เมืองมากถึง 9 ฉากและแผนที่การต่อสู้อีกกว่า 80 แผนที่ รอคอยเพื่อนให้สัมผัสกัน นอกจากนี้เราสามารถสวมบทบาทเป็นนักรบ, นักฆ่า หรือนักเวทย์ พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งอุปกรณ์กว่า 3,151 ชนิด และหลอมรวมสกิลต่างๆ เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้อย่างเต็มที่

นายคิม ฮง คยู ตัวแทนจาก Net Marble กล่าวว่า “IDEA จะมอบความสมบูรณ์แบบของเกมออนไลน์ RPG ฟอร์มยักษ์ที่มีการต่อสู้ในระบบกิลด์แบบเรียลไทม์ผ่านเกมมือถือ แต่อารมณ์ของเกมจะเหมือนกับการเล่นบน PC จริงๆ

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตของเกมที่ได้
IDEAGAME
หรือ
IDEA.NET

Play video