ในงาน E3 2015 ที่ลอสแอนเจอลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ ทาง Perfect World ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดอย่าง ” Torchlight ” ที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงปี 2009-2011 ( แพลตฟอร์ม PC ) โดยพร้อมจะเปิดให้บริการในปีนี้พร้อมกัน 2 ระบบอย่างแน่นอน

งาน E3 2015 คืองานสแดงเกมที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรมเกมโลก ไม่ว่าจะเป็น PC , Console , E-sport รวมไปถึง Moblie ที่มางานนี้เป็นปีที่ 2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมของเกมมือถือ จากข้อมูลล่าสุด บูธค่ายเกมมือถือทั้งเล็ก-ใหญ่ มากกว่า 1,000 ค่ายมากกว่าปีที่แล้ว 10 เท่า !! ซึ่งใน 1,000 ค่ายก็ได้มีมาแรง ชิงเปิดตัวเกมมือถือก่อนใครเพื่อนนั้นก็คือ Perfect World ที่ปีนี้หันมาเอาดีทางเกมมือถือเกือบเต็มตัว โดยได้หยิบเกมที่ร่วมมือกับค่าย Runic Games ผู้พัฒนาเกม ” Torchlight ” การันตีรางวัล ” Best Debut Game Awar ” ในงาน Game Developers Choice Awards ปี 2010 อีกด้วย ซี่งทาง Perfect World ประกาศออกมาแล้วว่าปีนี้ได้เล่นแน่นอน

ตัวเกม ” Torchlight ” เป็นแนว Action RPG เหมือนกับในเวอร์ชั่นบน PC และมีกราฟิกและเกมเพลย์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะประกาศในงาน E3 ที่จะถึงนี้ ซึ่งถ้ามีข่าวคราวอะไรมาอัพเดต จะมาอัพเดตให้นะครับผม

เว็บไซต์
Facbook
Twitter