ค่ายนี้การันตีคุณภาพเกมได้เลยทีเดียว รวมไปถึงเกม Heroes Kingdom หรือชื่อเกาหลี 히어로즈 킹덤 ที่ได้เปิดให้บริการไปได้สักระยะนึงแล้ว เกมนี้ผมค่อนข้างชอบระบบของเกมมากๆ ทั้งการโจมตีปราสาทของคนอื่น ตามชื่อเกม รวมถึงยังสามารถปล้นชิงทรัพยากรได้อีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผมจึงมาแนะนำเกมดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้ลองไปเล่นกันดูนะครับ 

ดาวน์โหลดเกม

 

เนื้อเรื่องของเกมอันเข้มข้นม๊ากก

ถึงจะอ่านเกาหลีไม่ออก 55 แต่พอจะเข้าถึงอารมณ์ของเกมที่จะสื่อหาเราอยู่ เนื้อเรื่องของเกมกล่าวถึงการต่อสู้อันยาวนาน และมันถึงเวลาที่เราจะต้องหยุดสงครามนั้นเสียเอง ด้วยการเข้าร่วมต่อสู้และโค่นทุกคนที่ขวางหน้า เพื่อปกครองโลก ซึ่งผมคิดว่าหลายๆ คนที่ชอบเสพเนื้อเรื่อง น่าจะชอบเกมนี้นะครับ

ระบบการต่อสู้

ระบบของเกมนี้จะคล้ายๆ กับเกม Dynasty Warriors ที่เราจะสามารถบังคับได้เพียง 1 ตัวเท่านั้นแต่เราสามารถสับเปลี่ยน/เอาฮีโร่ไปได้สูงสุด 3 ตัวด้วยกัน โดยถ้าเรากดสับเปลี่ยนตัวละคร 1 ครั้งจะมีดีเลย์ในการเรียกตัวใหม่ 60 วินาที แต่จุดที่ควรระวังเลยก็คืออย่าสับเปลี่ยนตัวที่ HP จะหมดแล้ว ถ้าใครเคยเล่น Dynasty Warriors  จะรู้เป็นอย่างดี 555 นอกจากนี้แล้วเกมนี้ยังมีระบบ Auto ด้วยนะเอาใจคนไม่ค่อยมีเวลาเล่นหรืออยู่กับหน้าจอเท่าไหร่

ระบบดันเจี้ยน

เกมนี้ระบบดันเจี้ยนค่อนข้างกว้างและยาวมากๆ ถ้าพลังงานไม่หมดก็อย่าหยุดเล่นมัน แถมถ้าดันเจี้ยนไหนลงเป็นครั้งแรก เกมนี้จะแถมให้เยอะด้วยนะ ทั้งเงินและเพชร 

ระบบตีปราสาท

อันนี้จัดได้ว่าเด็ดมากๆ เพราะน้อยที่เกมแนวนี้จะมีระบบตีปราสาท ถ้ามีก็คงเป็นแนว RTS ไปเลย เกมนี้เราสามารถเลือกปราสาทที่จะตีได้ โดยดูตรงทรัพยากรที่เราจะได้เมื่อตีสำเร็จ และระดับความห่างชั้นของตัวเรากับเจ้าของปราสาท ถ้าปารสาทไหนคุ้มก็ตีมันโลด 

ในทางกลับกันถ้าเราไปตีเขาได้ เขาก็สามารถกลับมาตีปราสาทเราได้เช่นกัน โดยเราจะต้องสร้าง/อัพเกรดปราสาท สิ่งปลูกสร้างต่างๆ แถมบางอย่างสามารถเอาไปใช้กับฮีโร่เราได้ด้วยนะ ถ้าเพื่อนๆ เงินเหลือหรือไม่อยากถูกคนอื่นตีเหมือนที่เราไปตีคนอื่น 55 ก็อัพเกรดมันให้เทพกว่าคนอื่นด้วยละ

 

ระบบ PVP 

เกมนี้ทำระบบ PVP ออกมาได้ค่อนข้างมันส์ เพราะเราสามารถ PVP แบบตะลุมบอนสูงสุดได้ 8 คนได้ เรียกได้ว่าสงครามแห่งการยำอย่างแท้จริง แน่นอนว่าระบบนี้ไม่สามารถ AUto ได้นะจ๊ะ ต้องบังคับมือล้วนๆ วัดกันแล้วละใครจะอึด เทพกว่ากันใน 8 คนฮ่าๆ 

จุดเด่น

– มีหลายๆ ระบบที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับเกมแนวนี้

– ภาพน่ารักสดใจ กราฟฟิคเยี่ยม

– เนื้อเรื่องสนุก

จุดด้อย

– ค่อนข้างเปลืองเงินในการอัพเกรดต่างๆ

– ระบบ PVP ถ้าไม่เก่งจริง เกิดลำบากมาก 555

สรุป 8.5 เต็ม 10 คะแนน

โดยรวมแล้วเป็นเกมที่สนุกระดับนึง อาจไม่สนุกที่สุด แต่ก็พอไปได้ ชอบตรงระบบปราสาทและ PVP ที่ผมมองว่ามันท้าทายดี ถึงจะยากไปซักหน่อยที่จะชนะแต่ก็สนุกไปอีกแบบ ส่วนระบบอื่นๆ ก็เป็นเกมในเครือ NHN อยู่แล้วเลยไม่แปลกใจอะไรเท่าไหร่