หลังเปิดตัวได้สักระยะนึง จากกระแสเกมเมอร์บอกกันปากต่อปาก จนถึงวันนี้เกม Guardian Hunter ก็มียอดโหลด 1 ล้านโหลดเป็นที่เรียบร้อย นับว่าเป็นความสำเร็จของตัวเกมที่เป็นในรูปแบบ Global-One-Build อีกครั้งหนึ่ง ต่อจากเกม Crusaders Quest ของค่าย NHN เป็นที่เรียบร้อย และฉลองครบ 1 ล้านโหลดด้วยการแจก Code ฟรีถึง 31 ส.ค. นี้จ้า

สำหรับใครที่กำลังจะเล่นเกมนี้ลองอ่านรีวิวได้ ที่นี่ เลยนะครับผม 

เกม Guardian Hunter นอกจากจะมียอดโหลดถึง 1 ล้านโหลดแล้วนั้นยังติด 1 ใน 10 อันดับ Top Glossing ( การเติมเงิน ) ในหมวดแอคชั่นถึง 10 ประเทศทั่วโลก , ติดอันดับ Top Free อันดับที่ 10 ในหมวดเกม และติดอันดับต้นๆ ของ Top Glossing ในประเทศไทย แถมยังติด Top 10 ในตลาดเวียดนามและฟิลิปินส์ อีกด้วย เรียกได้ว่าติดอันดับกันรัวๆ จากการะแสเกมที่เกมเมอร์แชร์กันปากต่อปาก ซึ่งตัวผมเองก็โดยเพื่อนแชร์มาเช่นกัน สุดท้ายก็ต้องไปเล่นกับมัน O_O

จากยอดโหลดและการติดอันดับต่างๆ ของเกมนี้ ทำให้ทาง NHN ได้ทำการแจก Code ฟรี CDD3A7C9BBFC4366 ( สามารถกรอก Code ได้ที่ Option > Coupon จ้า ) ฟรีถึง 31 ส.ค. นี้ โดยไอเทมแรร์ของ Code นี้อยู่ที่ ใบสุ่มตัวละคร 3-6 ดาวจ้า ผมเปิดไปเรียบร้อยได้ 4 ดาว T^T แว่วๆ ว่าเร็วๆ นี้อาจมีข่าวดีเรื่องเวอร์ชั่นภาษาไทยนะครับผม รอติดตามกันได้เลย

สำหรับเกม Guardian Hunter นั้นเป็นเกมแนว Action RPG ที่เล่นง่ายมากๆ เกมนึง และเป็นหนึ่งในเกมเรือธงของ NHN ที่หวังจะตีตลาดทั่วโลก โดยตอนนี้นอกจากเกม Guardian Hunter แล้วยังมีเกม Heroes Wanted ที่กำลัง CBT ในญี่ปุ่น กับเกม Heroes Kingdom ที่ตีตลาดในเกาหลีอยู่ คาดว่าน่าจะเปิด Global เร็วๆ นี้