เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทาง NHN ได้วางไว้ว่าจะเข้ามาตีตลาดเกม RPG รวมไปุคงตลาดเกมมือถือด้วย กับเกมที่มีชื่อว่า Heroes Wanted โดยเปิด CBT ที่ญี่ปุ่น 17-21 ก.ค. นี้ก่อนเปิดจริง ต.ค. โดยสามารถเล่นได้ทั้ง 2 แพลตฟอร์มเลยจ้า ใครที่สนใจเกมจากค่าย NHN ในบทความนี้มีให้โหลดนะจ๊ะ

ใครที่สนใจสามารถโหลดจากตรงนี้ได้เลยครับผม

** ปล.1 เนื่องจากยังเป็น CBT อยู่จึงยังไม่มีขึ้นบน Google Play หรือ App Store 

** ปล.2 สำหรับ Andriod สามารถได้เลยแต่จะเป็นไฟล์ APK มาให้ติดตั้ง สามารถโหลดจาก PC หรือบนมือถือได้ แต่ iOS ต้องมือถือเท่านั้นจ้า

กดตรงรูปได้เลยครับผม

 

 

จุดเด่นของเกม

– กราฟฟิคอลังการงานสร้างมาก

ตอนที่ผมเล่นผมใช้ Droid4x ในการเล่น จึงบอกไม่ได้ว่ากินเสปคมากน้อยแค่ไหน แต่น่าจะกินระดับนึงเลย เพราะว่ากราฟฟิคในเกมนี้นั้น สกิลจัดเต็ม รวมถึงความต่อเนื่องของตัวละครถือว่าสุดยอด 

– ระบบต่อสู้เกมนี้ Auto ได้ ใช้สมองก็ดี

เกมนี้ค่อนข้างยืดหยุ่นสำหรับเกมเมอร์ เพราะนอกจากจะสามารถ Auto ได้แล้ว ยังบังคับเองได้อีกด้วย การบังคับเองนั้น สามารถเลือกเดินตัวละครได้ ว่าจะยืนตรงไหนถึงจะหลบสกิลของบอสพ้นหรือเน้นยืนตรงไหนปลอดภัย  ผมค่อนข้างชอบนะ เพราะมันเหมือนให้เราคิดไม่จะยัดสกิลรัวๆ ให้บอสตายไวๆ มีอยู่ด่านนึง รู้สึกว่าจะเป็นด่านบอสธาตุ ตีบอสตั้งนานยังไงก็ไม่ตาย พอมองเห็นเสา 2 ข้าง ก็คิดได้ว่ามันต้องให้ตีเสาก่อนแหง เลยไปตีเสาก่อน ปรากฎบอสตายเฉย 555 เลยคิดว่าถ้าตีเสาตั้งแต่แรกก็จบไปแล้ว ฮ่าๆ

– Keyword ของเกมนี้ สามารถดึงมันออกได้สูงสุด

ถ้าเกม Guardian Hunter ในเครือเดียวกันใช้ Guardian เป็นตัวชูโรงของเกม เกมนี้ก็จะใช้คำว่า Wanted เป็นคีย์หลักของเกมนี้ ตั้งแต่ชื่อเกมยันเปิดหาตัวละคร 555 ให้อารมณ์เหมือนตามหาป้ายประกาศจับคนร้ายยังไงยังงั้น

– ระบบสุ่มตัวละคร ที่ค่อนข้างเอื้ออำนวยต่อสายฟรี

ตามปกติแล้วเกมของค่ายนี้จะค่อนข้างแจกในช่วงเริ่มต้นของเกม ทำให้สายฟรีมีกำลังใจอย่างต่อเนื่อง ถึงมันจะต้องรีสักี่รอบก็ตามที 555 เช่นเดียวกันเกมนี้ก็จะแจกเพชรเอาไว้สำหรับสุ่ม 5 ดาวได้ 1 ครั้งฟรีในช่วงแรกๆ ทำให้ถ้าดวงดีก็มีโอกาสเล่นยาวๆ ได้เลย แต่ถ้าไม่ได้ก็รี ID ใหม่ 555 ใครที่เป็นแฟนๆ ของค่ายนี้น่าจะรู้ข้อดีข้อนี้เป็นอย่างดี 

– สกิลท่าไม้ตายทั้งทีมสามารถอัพได้ แถมใช้ได้บ่อยเสียด้วย

ระบบนี้แปลกนิดหน่อย ตรงที่ตามปกติแล้วสกิลท่าไม้ตายจะมาช่วงหลังๆ นู้นเลยแต่เกมนี้มาตั้งแต่แรก แต่สามารถอัพได้ได้เรื่อยตามเงื่อนไขที่ตัวเกมกำหนดให้

– ระบบทุกอย่างเข้าใจง่าย ดูไม่ยาก

ชอบอีกอย่างนึงก็คือ ระบบต่างๆ ดูเข้าใจง่าย มีประกาศ แจ้งเตือน ครบ ต่อให้อ่านไม่ออก ก็ยังเล่นได้สบายๆ ฮ่าๆ

จุดด้อยของเกมนี้

– ตัวละคร 5 ดาว ยังน้อยไปหน่อย

คงต้องรอเปิดเต็มตัวช่วงเดือน ต.ค. น่าจะมีครบตามที่ข้อมูลบอกในตอนแรกคือมีมากกว่า 300 ตัวละคร

– น่าจะกินสเป็คค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

จากเอฟเฟคของเกมนี้เท่าที่ได้สัมผัส ถ้าเครื่องไม่แรงพอ อาจบินได้ 555

 

สรุป 9.5 เต็ม 10 คะแนน

โดยรวมแล้วเป็นเกมที่สนุก เล่นได้เรื่อยๆ ตามสไตล์ค่าย NHN ละเนอะ ที่เน้นเล่นง่ายๆ เข้าใจไม่ยาก สายฟรีอยู่ได้เรื่อยๆ ถ้าไม่มีกิเลสเยอะนะ ฮ่าๆ ถ้าใครที่สนใจค่ายนี้อยู่แล้วก็ลองโหลดมาเล่นกันดูได้ รู้สึกว่าถ้าเล่นในช่วง CBT แล้วเจอบัครหรือตอบแบบสอบถามของทาง NHN จะได้ของรางวัลในช่วงเปิดต.ค. ด้วยนะครับ ยังไงก็ลองโหลดมาเล่นกันดู