หลังจากที่รีวิว พ่อหนุ่มซามูไร อย่างมุซาชิและซาซากิ ไปแล้ว เราก็มาเปลี่ยนแนวกันบ้าง คราวนี้มาในคราบของสาวน้อยเทควันโด เรมิ ที่น่ารักสดใจ โมเอะ แต่ความโหดของเธอนั้นไม่ได้โมเอะ แม้แต่น้อย เพราะเธอครอบครองพลังโจมตีแบบระยะประชิดที่สูงที่สุดในเกม Guardian Hunter เอาไว้นั้นเอง งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สวยโหดกระโดดเตะ!!

ระดับดาว 5 และ 6 ดาว

ระดับความยากในการครอบครอง : 5 ดาวหายาก , 6 ดาวหายากสุดๆ

ความน่าใช้ 4.5 ดาว

ข้อมูล 6 ดาว

Max Lv. : 60

ATK :  11,649

HP : 690,846

ธาตุ : ไฟ , หากเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำ จะเปลี่ยนเป็น ธาตุน้ำ

ประเภทการโจมตี : Melee

สกิล Passive

กระโดดตีลังกากลับหลัง เพื่อทำการโจมตี ความแรงจัดอยู่ในระดับปานกลาง นอกจากนี้แล้วการโจมตีปกติของเรมิจะเป็นการโจมตีโดยกวาดแถวหน้าสุด สามารถแท้งได้ในระดับนึง

สกิล Active

เป็นการดูดมอสเตอร์รอบตัวเรมิ เข้าหาตัวเรมิ และเตะตัดขาเพื่อให้มอนสเตอร์หรือศัตรูล้มลง เป็นสกิลเปิดชั้นยอด ถึงแม้ความแรงจะไม่เท่าไหร่ ก็ตามแต่มันมีประโยชน์อย่างมากในการลงอารีน่า ทีมหลายๆ ทีมมักจะเรมิอยู่ในทีมเสมอ

ข้อดีของ เรมิ

  • พลังโจมตีแบบระยะประชิดสูงที่สุดในเกม

  • มีสกิลทำคอมโบต่อเนื่อง

  • เล่นได้ 2 สาย ไฟและน้ำ

  • สกิลติดสถานะสามารถใชได้ได้ในอารีน่า

ข้อเสียของ เรมิ

  • สกิลเบาไปหน่อย เมื่อเทียบกับความแรงของการโจมตีปกติ

  • หากไม่มีตัวทำคอมโบด้วย เรมิจะหมดประโยชน์เลย

  • เลือดน้อยไปหน่อย หากคิดจะเอามาแท้งอย่างจริงจัง ควรไปเล่นตัวอื่นดีกว่า

สรุป เรมิ
เรมิ เป็นตัวละครที่เล่นได้ 2 สาย ไฟ หรือ น้ำ ก็ได้ แต่ถ้าน้ำจะต้องมีชุดว่ายน้ำก่อนนะ ซึ่งหายากพอสมควร แต่ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ จะแตกต่างก็คือสกิล ส่วนความแรงนั้นไม่ต่าง เรมิเป็นตัวละครที่ลงดันเจี้ยนไม่ดีเท่าไหร่ยกเว้นจะมีทีมที่มีสกิลโหดๆ หรือแรงๆ อยู่ในทีม เพราะการที่เรมิดูดเข้ามารอบตัว จะช่วยให้มอนสเตอร์รวมกันเป็นกระจุกเดียวกัน แต่ในอารีน่าเรมิ จะยิ่งโหดเพราะการที่ตัวละครมีสกิลติดสถานะได้ จะยิ่งช่วยให้เราสู้สบายมากยิ่งขึ้น หากใครมาสายอารีน่า แนะนำเลยว่าตัวนี้ต้องมีอยู่ในทีมห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง