ใครที่เคยเล่นเซิฟอินเตอร์เกมนี้ได้เฮกันลั่นแน่นอนค่ะ ล่าสุดมีข่าวสายฟ้าแลบว่าเกมมือถือจากแดนอาทิตย์อุทัยแนว Real Time RPG คลาสสิคชื่อดังอย่าง Unison League จะเปิดให้บริการในไทย ทั้งที่เพิ่งมีข่าว CBT เซิฟไต้หวันเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง บางคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อหรือไม่รู้จัก แต่ด้วยดีกรีความฮอตที่เคยติดอันดับ Top บน Appstore มาแล้ว ปฏิเสธไม่ได้จริงๆค่ะว่ามันเจ๋งแค่ไหน 

 

Play video

ทาง Njoy จากค่าย DC Perfect ซุ่มเงียบปล่อยวีดีโอทีเซอร์มาให้ได้ยลโฉมกันแบบนี้ เป็นสัญญาณที่ดีว่า Unison League จะมาเปิดให้บริการในไทยอย่างแน่นอน

       

Unison League เป็นเกม Real Time RPG Turn-based บนมือถือจากญี่ปุ่นที่มีภาพกราฟิคสวยถูกใจทุกเพศทุกวัย ต่อสู้ไปก๊วนปาร์ตี้และอสูรคู่ใจ มีแอนิเมชั่นการออกสกิลของอสูรแลดูอลังการงานสร้าง คอสตูมบวกสเตตัสสุดเท่ไว้อวดโฉมใครต่อใคร ที่เด่นชัดสุดๆของเกมนี้คือ สามารถปาร์ตี้กับเพื่อนแบบ Real Time ได้โดยที่เสียพลังงานแค่ครึ่งเดียว อีโวลูชั่นได้ตั้งแต่อสูรยันอาวุธชุดคอสตูม(รูปลักษณ์เปลี่ยนไปสวยขึ้นด้วยนะ) ยังไงก็อดใจรอกันสักนิด หากมีความคืบหน้าอย่างไรนั้นจะรีบมาอัพเดตให้ทราบนะคะ                                                                                                

       

ส่วนตัวแล้วเคยเล่นเกมนี้ในเซิฟอินเตอร์มาก่อนค่ะ บอกได้เลยว่าสนุกมากก ใช้เวลาอยู่กับเกมนี้เกือบทั้งวัน แฟนเกม RPG คลาสสิคตัวจริงห้ามพลาด ส่วนใครที่อยากรู้ข้อมูลระบบต่างๆแบบลงลึกกว่านี้ เข้าไปอ่านกันได้ที่รีวิวของทาง Droidsans ได้เลยนะคะ