เชื่อว่าหลายๆ คนที่เล่นเกมมือถือหรือเกมแล้ว RPG ย่อมต้องอยากรู้ว่าเกมที่ตัวเองเล่นอยู่นั้น มีที่ไหนดรอปไอเทมเทพๆ ไอเทมพลิกชีวิต หรือจุดไหน มอนสเตอร์ตัวไหนดรอปบ้าง ซึ่งเกม Line Dragonica Mobile TH ก็เป็นอีกเกมที่มีแหล่งดรอปไอเทมเทพมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ Time Circle หรือเรียกบ้านๆ ก็คือ ดันเจี้ยนฟาร์ม ซี่งในบทความนี้ผมก็จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก Time Circle กันนะครับผมว่ามันเป็นยังไง เงื่อนไขการเข้าเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

มาทำความรู้จัก Time Circle กันก่อนเลย

Time Circle คือ โหมดที่เราจะต้องลงดันเจี้ยนปกติก่อนอย่างน้อย 8 รอบขึ้นไปจึงสามารถลง Time Circle ได้ 1 ครั้ง ซึ่งเจ้า Time Circle มันอยู่บนขวาของแผนที่ โดยจะแบ่งออกดังนี้

– ถนนผู้กล้า จะได้รับไอเทมสำหรับเลเวล 15

– หุบผาคนตาย จะได้รับไอเทมสำหรับเลเวล 25

– เนินเขาลำธาร จะได้รับไอเทมสำหรับเลเวล 35

– ที่พักของเหล่าเทพ จะได้รับไอเทมสำหรับเลเวล 45

ในช่วงแรกๆ ประมาณเลเวล 15 – 25 ยังไม่ค่อยมีความจำเป็นมากนัก ประกอบกับไอเทมในตัวเรา สกิลยังไม่เพียงพอต่อการลง Time Circle ดังนั้นถ้าอยากลงควรมีระดับ 25 + นะครับผม

ครบแล้วทำยังไงต่อละ ?

เมื่อเงื่อนไขครบแล้ว อะไรครบแล้ว เตรียมตัวพร้อมแล้วก็กดลงได้เลย เมื่อเราเข้าไปแล้วเราจะเห็นไอเทมที่อยู่ทางด้านซ้าย ซึ่งจะเป็นไอเทมที่เราจะได้จากดันเจี้ยนนั้นๆ ทั้งหมด ซึ่งอาจจะต้องลงหลายครั้ง หลายรอบกว่าจะได้ไอเทมที่ตรงกับสายเรานะครับ อ้อโหมดนี้ไม่สามารถนำเพื่อนเข้าไปได้ แต่ยกเว้นสัตว์เลี้ยงของเรากับ Buff นะครับที่กดใช้ได้ แนะนำว่าใช้ให้คุ้ม

เมื่อเข้าไปแล้ว เป้าหมายเดียวของเราก็คือเจ้าตัวที่อยู่ตรงกลาง รีบจัดการให้ไวที่สุด เพราะในนั้นมอนเยอะมากกกก ผมคงบอกได้ประโยคเดียวคือ สู้ๆ ครับ >_< 

เสียดายที่ตอนผ่านลืมเซฟหน้าสุดท้ายไว้ TT แต่ถ้าเราผ่านเราจะได้ไอเทมตามแบบสุ่มแต่เป็นไอเทมระดับสูง ดังนั้นถ้าใครที่ไม่ได้ไอเทมตัวเองแนะนำให้ลงใหม่ครับ