หากเพื่อนๆ คนที่เป็นสาวๆ น่าจะรู้จักการ์ตูนหรือเกม หรือตุ๊กตา สติ๊กเกอร์หรือสิ่งของอื่นๆ ที่มีเจ้าตัว Pucca ที่บ้านแฟนผมก็มีผ้าห่มลาย Pucca ส่วนตัวผมก็เคยเล่น Pucca Rider มาแล้วเช่นกัน  และล่าสุดเจ้าตัว Pucca ก็ได้มีโอกาสโลดแล่นบนมือถือแล้วภายใต้ชื่อว่า “ Ok Pucca “

ซึ่งการมาสู่มือถือคราวนี้นั้น ไม่ใช่การ์ตูนที่เราเอาไว้ดูแต่อย่างใด แต่จะมาในรูปแบบของเกมมือถือ Comic Action RPG ( จริงๆ ก็คือรูปแบบของเกมสมัยนี้ แค่เติม Comic เข้าไป 55 )  โดยผู้พัฒนาเป็น Tega Soft

ตัวเกมจะเน้นความน่ารักสดใสของตัวละครจากการ์ตูนต้นฉบับ อย่างเช่น Pucca, Garu, Ching, Abyo, Tobe แต่จะถูกใส่ลงไปในรูปแบบของเกม Action RPG อย่าง  PVP , Raid Boss , Dungeon แต่ก็ยังใส่ความน่ารักๆ อย่างแต่งห้อง สร้างห้อง งานนี้ขายได้ชายก็ได้ หญิงก็ดี

ล่าสุด Tega Soft ประกาศไว้แล้วว่าตัวเกมนี้จะเปิดให้บริการภายในเดือน ก.ย. หรือเดือนนี้นั้นเอง งานนี้เตรียมพื้นที่ในมือถือให้พร้อม แล้วไปตะลุยกับ Pucca กัน

ส่วนตัวแล้วเกมนี้น่าจะสร้างความฮา และความน่ารักของตัวละครได้เป็นอย่างดี ต้องรอดูกันว่าเมื่อเอามารวมกับ Action RPG แล้วจะออกมาในรูปแบบไหน ต้องมาดูกันไม่นานเกินรอ